Nhạc 2012-10-27 15:14:38

Clip cover Gangnam Style cực "đỉnh" của nhóm teen việt: YG LOVERS CREW ;))


Dù chỉ mới xuất hiện trên mạng, nhưng clip cover của một nhóm nhảy Việt đang gây ân tượng mạnh vì quá "chất", quá long lanh.
Oppa Gangnam Style là một trong những MV gây được sức hút mạnh mẽ nhất trong cộng đồng mạng và kèm theo đó là hàng trăm cover nổi lên sau đó. Tuy nhiên, hãy cùng thưởng thức MV cover bởi các Teen Việt để xem sự sáng tạo đến kinh ngạc và style cực chất của giới trẻ Việt mình nhé :


Mở đầu Clip là sự xuất hiện vô cùng hài hước và lý thú của hai nhân vật nổi tiếng trong giới hoạt hình Tom và Jerry. Sau đó là cảnh quay cực ấn tượng với toàn cảnh tòa tháp Kaengnam (Hà Nội).
Không những ấn tượng bởi bản Cover độc đáo, nhiều bạn còn giật mình khi các tạo hình ấn tượng của Bigbang, 2NE1. Với phong cách trẻ trung, các bước nhảy độc đáo, MV rực rỡ bởi với style ăn mặc độc đáo bởi sự phá cách “màu mè” đến ấn tượng.




Cảnh hậu trường của đoạn clip cực nhắng này.







1 số hình ảnh cực "chất" của nhóm.


Sau khi YG LOVERS CREW “ra lò” clip cover đã nhận được đa số phản ứng tích cực của cư dân mạng. Các bạn đều hưởng ứng và trầm trồ khen ngợi, tán dương, một cư dân mạng có nickname Trang Dưa Hấu chia sẻ: "Ôi clip chất quá, siêu long lanh!
” hay bạn có nickname Kiên Đoàn cũng tỏ ra cực kì hâm mộ: “Biết nói gì đây, khi đã yêu mọi lời hoa mỹ đều vô nghĩa!!"




[size=3]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)