Games 2011-02-08 05:55:41

Clip DotA Top 10 Weekly 36: Sức mạnh của vị thuyền trưởng


Tuần này WoDotA tiếp tục mang đến cho chúng ta một loạt sự bất ngờ.

Vị thuyền trưởng tài ba Kunkka là một trong những Hero đặc biệt nhất ở map DotA, sở hữu một lượng máu khởi điểm tốt, gain Strength khá cao và đặc biệt là với Tidebringer đã biến Kunkka trở thành một đối thủ không dễ chịu chút nào khi phải đối đầu vào thời điểm early game bởi chắc chắn sự harras đến từ Hero này là vô cùng lớn.



Trong combat Kunkka còn trở nên đáng sợ hơn gấp bội lần nhờ combo Torrent và ultimate Ghost Ship (nếu dùng chuẩn nó có thể đảo ngược hoàn toàn tình thế theo chiều hướng có lợi cho team). Tuy nhiên chính vì là một Hero quá mạnh với bộ skill gần như hoàn hảo nên Kunkka luôn bị neft từ lúc ra đời cho tới giờ (lý giải tại sao giờ đây không thường thấy Kunkka trong top ban pick nữa).








Tuần này nhân vật chính trong clip không ai khác ngoài vị thuyền trưởng đáng kính Kunkka.


Sau khi quan sát những tình huống trong clip tổng hợp tuần này, ngoài việc combat tốt thì Kunkka cũng đã có rất nhiều tình huống khá giống với Mirana hay Butcher bởi skill Torrent là skill đặc biệt không kém gì so với Elune’s Arrow hay Hook cả. Nhưng cũng chính vì vậy mà không phải ai (kể cả những game thủ trình độ khá tốt) cũng có thể sử dụng Kunkka tốt được.



Rất nhiều tình huống ta thấy rằng dù chỉ còn rất ít máu hoặc bị đưa vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” thì chỉ với một phát “đặt nước” chuẩn thôi thì vị thuyền trưởng đáng kính này đã khiến đối phương “chết không kịp ngáp” dù cho chúng có tàng hình (như tình huống của BH) hay khuất tầm nhìn hay thế nào đi chăng nữa cũng đều có thể gục ngã trước sức mạnh đáng sợ của Kunkka.







Kunkka là một trong những Hero có khả năng thay đổi cục diện của cả một combat.


Cũng giống như một số Hero đặc biệt khác, ultimate của Kunkka cần các Hero đối phương phải ở trong một phạm vi AOE nhất định mới có thể phát huy hết sức mạnh. Vì vậy thường trong combat sẽ có một Hero khác có khả năng làm điều này “open combat” trước và sau đó chúng ta sẽ có thể chiêm ngưỡng “show diễn” với chiếc thuyền ma huyền thoại của một trong những Carrier hàng đầu DotA này. 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)