Chuyện lạ 2019-07-30 07:04:41

Clip: Nam thanh niên quằn quại, lăn lộn giữa quán nước, vừa la hét vừa gọi Bố mẹ ơi, cứu con


Theo clip chia sẻ, anh chàng mặc đồ đen nằm vật ra sàn rồi lăn lộn, đạp đổ hết bàn ghế xung quanh. Vừa quằn quại, thanh niên này vừa la hét và liên tục gọi “Bố mẹ ơi, cứu con”.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người có mặt ở cửa hàng vô cùng sợ hãi. Mãi sau, có một người đàn ông lao vào giữ chặt nam thanh niên nhưng anh này la hét, đạp ra.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, ban đầu anh chàng này hoàn toàn bình thường, nhưng sau đã hút loại thuốc gì đó. "Nó hút thuốc kia kìa. Bảo sao, chứ làm gì có say xỉn nào như thế này. Đấy lúc đó tôi thấy nó cho cái gì vào…", vị khách chứng kiến vụ việc nói.



Một lúc sau, nam thanh niên dần tỉnh lại, không còn la hét nhưng lại nôn ọe, người mềm nhũn nằm vật ra đất. Một người đàn ông phải đỡ thanh niên này dậy để lau mặt, người khác cho biết: "Hình như nó say, có mùi rượu đây này. Nhưng say gì lại kiểu đấy… có khi chơi ma tuý gì rồi bị sốc".




Những người có mặt ở quán chăm sóc cho nam thanh niên sau khi hồi tỉnh - Ảnh cắt từ clip

Hiện clip vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra sợ hãi và lo lắng trước tình trạng dùng thuốc của các thanh niên hiện nay.

Trước đó, vào tối ngày 15/7, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một clip ghi lại cảnh 3 nam thanh niên có những biểu hiện bất thường trên phố Bùi Viện (Quận 1, TP. HCM)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)