Dân chơi 2016-07-07 01:23:04

Clip phản cảm của hot girl Trung Quốc nhảy múa khêu gợi trong toilet rồi phát trực tuyến >.<


Nhiều người gọi hành động của cô gái là 'phản cảm', 'có vấn đề', một số khác đề nghị các cơ quan chức năng cần có biện pháp cứng rắn để cấm tuyệt đối những hành động tương tự…



Cô gái bị chỉ trích nặng nề vì thể hiện tài nhảy nhót sai chỗ


Mới đây, một cô gái Trung Quốc có nickname Song Zixi đã khiến cộng đồng mạng nước này bức xúc khi tung đoạn clip nhảy múa khêu gợi trong nhà vệ sinh, thông qua dịch vụ hỗ trợ phát video trực tuyến YY (có 30 triệu thành viên). Clip hút hơn 100.000 lượt người xem trước khi bị các quản trị viên gỡ bỏ khỏi mạng xã hội, theo The Mirror.

Trong clip, cô gái mặc đồ gợi cảm, lắc lư, hất tóc mái tóc nhiều lần trước khi đứng lên và bắt đầu nhảy trên đôi giày cao gót. Người đẹp thực hiện một số động tác khiêu khích khiến người xem đỏ mặt.

Dù clip đã bị gỡ bỏ khỏi mạng xã hội ngay sau đó, nhưng đây vẫn là đề tài được cộng đồng mạng nước này bàn tán xôn xao trên Weibo. Nhiều người gọi hành động của cô gái là “phản cảm”, “có vấn đề”, một số khác đề nghị các cơ quan chức năng cần có biện pháp cứng rắn để cấm tuyệt đối những hành động tương tự vì nó gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng.





Cô gái có nickname Song Zixi ăn mặc gợi cảm, nhảy nhót khêu gợi khiến người xem 'bỏng mắt'


Gần đây, nhiều cô gái trẻ ở Trung Quốc sử dụng ứng dụng phát video trực tuyến lên mạng xã hội. Họ xem đây là các giao tiếp với bạn bè, nơi thể hiện các thế mạnh như ca hát, trò chuyện với những người yêu mến mình. 3/4 số người theo dõi các clip phát trực tiếp này thường là nam giới. Có không ít cô gái nhận được những quà tặng đắt tiền thậm chí là tiền mặt sau những lần phát hình trực tiếp, giao lưu với fan trên mạng.

Cách đây chưa lâu, các trang web hỗ trợ video trực tuyến tại Trung Quốc cũng đã ra thông báo cấm thành viên nữ… ăn chuối trong khi sử dụng dịch vụ. Đây là động thái mới được Bộ Văn hóa Trung Quốc đưa ra nhằm ngăn chặn trào lưu chat sex.

Clip em nó đây

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)