Teen 24h 2014-08-22 07:14:39

Cô bạn 17 tuổi sở hữu loạt hình xăm "khủng"


Ngoài hình xăm kín lưng, cô bạn Cún Chảnh còn xăm ở cổ, đùi và ước mơ trở thành một thợ xăm giỏi.
 
Cô bạn có nick name Cún Chảnh, sinh ngày 11/10/1997, quê ở Thái Nguyên gây chú ý với loạt hình xăm lớn ở cổ, lưng và đùi.
Những hình xăm trên cơ thể của cô bạn 9x.
Cún Chảnh cho biết, cô bạn bắt đầu xăm hình cách đây 2 năm. Lúc mới bắt đầu xăm, cô bạn chỉ dám xăm một hình thiên thần ở cổ. Dù khá lo sợ nhưng cô nàng vẫn quyết tâm xăm hình.
Cún Chảnh kể, bố mẹ khi biết cô bạn đi xăm thì phản ứng khá mạnh. Quá trình thuyết phục bố mẹ của Cún Chảnh khá gian nạn. Cô bạn phải lý giải, xăm hình không có gì là hư hỏng; ngoài việc xăm hình, cô bạn vẫn ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ và không hề có hành động nào khác đi ngoài giới hạn, sau đó mới dần được bố mẹ chấp nhận.
Vết xăm ở đùi là vết cô bạn chịu nhiều đau đớn nhất.
Cách đây 1 tháng, cô bạn tiếp tục xăm thêm một hình ở đùi bên phải để che đi vết sẹo tai nạn trước đó. Cún Chảnh cho hay, trên người cô nàng có rất nhiều vết sẹo, xăm có thể giúp che đi những khuyết điểm đấy. Đây cũng là hình xăm khiến 9x này phải chịu đau đớn nhất.
Theo cô nàng 17 tuổi, hình xăm cũng không thể nói lên tính cách con người, không phải cứ ngoan là không được xăm hình, và ngược lại, hư hỏng mới xăm hình. "Mình thấy nhiều người ngoan vẫn thích xăm hình", Cún Chảnh tâm sự.
Hiện, cô bạn đang học xăm hình.
9x cho biết, mình không quan tâm đến những lời đàm tiếu của mọi người, chỉ khi về quê, cô bạn mới hạn chế mặc đồ ngắn để che đi hình xăm. "Người ta chỉ nói được một thời gian sau đó chán rồi sẽ quên ngay. Mình cũng không vì thế mà từ bỏ niềm đam mê", cô nàng cho biết.
Với Cún Chảnh, những hình xăm này chính là thử thách để người con trai yêu mình vượt qua. Nếu tình cảm chân thật, họ sẽ vượt qua những lời nói không hay về việc con gái xăm hình.
Cún Chảnh cho rằng, hình xăm chính là thử thách cho tình yêu.
Hiện tại, Cún Chảnh đã học xăm mình một tháng, song cô bạn cho biết, đây chỉ là sở thích đơn thuần, chứ chưa có ý định trở thành thợ xăm. Dù phải chịu nhiều đau đớn khi xăm, cô bạn tiết lộ sẽ tiếp tục xăm những hình khác tùy vào từng thời điểm và cảm xúc. Ngoài ba hình xăm trên cơ thể, cô nàng còn xỏ một lỗ ở lưỡi.
Đoàn Huyền
Ảnh: NVCC

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)