Chuyện lạ 2010-01-22 13:48:21

Có bạn nào ở Viet yo dám thử côn trùng nhúng chocolate không ạ :((


Hotlix là thương hiệu bánh chocolate nhân côn trùng như bò cạp, rán… được nhiều người biết đến trong suốt gần 30 năm qua.

Katy Mitchell, giám đốc của hãng Hotlix, cho biết sản phẩm đầu tiên của ông ra đời vào năm 1982. Dần dần sản phẩm của ông rất nổi tiếng. Ông không biết sẽ có thể duy trì thương hiệu đến bao lâu nhưng 25 năm sau, cơ sở sản xuất của ông vẫn phát triển mạnh và có mặt trên khắp thế giới.

Ông tâm sự: “Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về món ăn đặc biệt này. Nhiều người nghi ngờ về độ an toàn của các con côn trùng. Tôi đảm bảo rằng, tất cả các côn trùng đều có thể ăn được, kể cả bò cạp. Không ít người cho rằng bò cạp độc nhưng thực chất khi chúng chết rồi lại trở thành món ăn giàu protein. Để đảm bảo, chúng tôi đã cắt càng trước khi nhúng chocolate. Chúng tôi thường cho cho côn trùng ăn táo, chuối… nên chúng rất sạch”.

Ông chủ của Hotlix không chia sẻ về quá trình chế biến món ăn này. Trong nhiều năm qua đã có rất nhiều người muốn bắt chước công nghệ của Hotlix nhưng cho đến bây giờ bí quyết vẫn chưa bị lộ.

Món khoái khẩu của nhiều người, kể cả trẻ con.

Côn trùng nhúng chocolate.

Bò cạp, một nguyên liệu làm bánh.

Cho đến nay bí quyết của món này vẫn còn nằm trong bí mật.

Đ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)