Teen 24h 2008-08-29 04:50:44

Cô bé 15 tuổi bị giết vì bị bạn ghen


Ngày 24/7, liên quan đến cô bé 15 tuổi Trần Thị Yến Nhi bị giết, rồi vứt xác xuống sông, Công an Đồng Nai cho hay đã bắt được nghi can, chính là cô bạn của nạn nhân. Nghi can 17 tuổi khai nhận, giết bạn vì…ghen tuông.
Nghi can bị cáo buộc đã giết cô bé Trần Thị Yến Nhi vừa bị bắt tên T.T.T Hiền (17 tuổi, ngụ tại phường Tam Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Theo lời khai ban đầu của Hiền, nghi can chính là bạn thân của Nhi.
Vào ngày 6/7, Hiền gọi Nhi qua nhà để nói chuyện. Tại đây, Nhi kể cho Hiền nghe về việc một số người bạn trai chơi trong nhóm (trong đó có người thích Hiền) thích Nhi. Với suy nghĩ, vị trí “ngôi sao” trong nhóm đã bị Nhi soán ngôi, nên nảy ý định sát hại Nhi.
Để thực hiện hành vi dại dột của mình, Hiền kéo Nhi vào nhà tắm, và mở lớn tiếng nhạc, tránh sự để ý của hàng xóm. Sau đó, Hiền dùng dao Thái Lan đâm 36 nhát vào người Nhi, khiến cô bé chết tại chỗ.
Gây án xong, Hiền dùng dây, túi nilong quấn xác Nhi lại và thả xuống cầu Suối Linh (gần nhà Hiền). Chiều cùng ngày, thi thể của Nhi bị trôi ra khu vực sông Đồng Nai thuộc phường An Bính, TP Biên Hòa và được người dân phát hiện.
Hiền khai nhận đã lấy ĐTDĐ, chiếc lắc tay của Nhi bán được gần 3 triệu đồng và tiêu xài, rồi giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra. Hiện cơ quan CSĐT đã lập hồ sơ, xử lý Trần Thị Thu Hiền về hành vi “giết người, cướp tài sản”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)