Chuyện lạ 2009-10-16 03:19:00

Cô bé 8 tuổi sinh ra là một cậu con trai


Josie Romero có vẻ ngoài là một cô bé xinh xắn, yểu điệu nhưng bé vốn sinh ra là một cậu con trai, với tên gọi Joey.

Cô bé Josie Romero, 8 tuổi, thích chơi búp bê. Ảnh: The Sun.

Khi 4 tuổi, cậu bé Joey khẳng định với bố mẹ: "Con thực sự là một đứa con gái". Lúc 5 tuổi, bé không chịu cắt tóc. Và đến 6 tuổi, bé được chẩn đoán có vấn đề về giới tính.


Josie (bên phải) lúc 5 tuổi, trông vẫn như một nhóc trai bên cạnh em gái. Ảnh: The Sun.

Giờ đây, Joey đã được thay đổi giới tính một cách hợp pháp và nhờ sự trợ giúp của thuốc và phẫu thuật, Joey sẽ lớn lên thành một cô gái. Tên của bé cũng được đổi là Josie.
Venessia, 42 tuổi, mẹ của Josie, chia sẻ: "Lúc còn nhỏ, Josie ôm đồ chơi và đung đưa chúng như em bé. Khi bắt đầu biết nói, bé bảo rằng, 'con là con gái'. Chúng tôi sửa cho bé và nói: Không, con là con trai".

Thời gian đó, Venessia và chồng cô, Joseph, kỹ sư không quân của Mỹ, đang sống ở Nhật. Họ cũng nhận nuôi một bé gái người Trung Quốc 2 tuổi. Josie rất thích chơi với em gái và những con búp bê của em.

Đến khi Josie 5 tuổi rưỡi, bé được đưa tới chuyên gia giới tính và gia đình bắt đầu chấp nhận bé là con gái. Joseph tâm sự: "Tôi đã rất buồn vì không còn con trai. Sau cuộc gặp, tôi biết mình có thêm một đứa con gái".


Josie (thứ hai từ trái) trở thành một cô bé xinh xắn,
bên bố, mẹ và em gái. Ảnh: The Sun.
Nhưng việc thay đổi giới tính cho bé không thực sự dễ dàng. Từ khi gia đình chuyển về Vail, Arizona, Mỹ vào năm ngoái, Josie và em gái Jade đã được học ở nhà để tránh những rắc rối có thể xảy ra ở trường. Giấy khai sinh của Josie, hộ chiếu và thậm chí số an ninh xã hội của bé đều phải thay đổi để chứng tỏ bé là con gái. Theo The Sun, cô bé sẽ được uống thuốc để ngăn hormon nam phát triển và đến 12 tuổi, bé sẽ nhận hormon nữ. Josie cũng biết bé sẽ phải phẫu thuật khi trưởng thành để trở thành phụ nữ hoàn hảo.


Josie khi 5 tuổi rưỡi, được bố mẹ chấp nhận
là một bé gái. Ảnh: The Sun.


Khi 7 tuổi, bé đã có mái tóc nâu vàng óng ả
của con gái. Ảnh: The Sun.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)