Chuyện shock 2010-11-12 05:48:46

Cô bé khỏe nhất hành tinh


Nhãn: Chuyện Lạ Có Thật …. , tin hot



Khi mới 12 tuổi, cô bé người Ukrainian có thể nâng vật nặng đến 350kg mà không tốn nhiều sức lực, mặc dù cân nặng của cô bé chỉ là 40kg.

Varya Akulova là cô bé khoẻ nhất hành tinh. Nhìn cơ thể, vóc dáng nhỏ bé không ai nghĩ rằng cô bé có thể nâng được những vật mà ngay cả những lực sỹ cũng phải 'nhăn mặt' mới nhấc lên được. Với nụ cười nở trên môi, Varya dễ dàng cõng bốn người trong gia đình mình, bao gồm: bố, mẹ và hai cậu em trai cộng thêm hai quả tạ to đùng cầm ở hai tay. Cô bé đã hai lần ghi danh vào sách kỷ lục Guinness.





Khi mới 12 tuổi, cô bé có thể nâng vật nặng đến 350kg mà không tốn nhiều sức lực


Hiện nay, Varya đã 17 tuổi và số lượng vật nặng cô bé có thể nâng tăng lên mỗi ngày. Tuy nhiên, cô bé luôn cảm thấy không hài lòng với cơ thể mình, cô mong muốn: "Ước gì cháu có một thân hình to lớn để phù hợp với khả năng của cháu. Cháu muốn mình cao 1m90 và nặng hơn 100kg giống như cha cháu." Ngoài khả năng phi thường, Varya luôn là người có kết quả học tập cao nhất lớp. Ông Uri, cha của cô bé hãnh diện nói: "Tôi rất tự hào về con gái mình. Varya là thứ quý giá nhất mà tôi có trong cuộc đời".
Trước đây, cuộc sống của Varya khá vất vả. Gia đình cô bé sống tại một khu mỏ thuộc thị trấn Krivoy Rog, Ukraina. Họ ở trong một căn nhà ổ chuột và ngủ chung trong căn phòng chỉ rộng có 8m2. Ông Uri là một nghệ sĩ nhào lộn khoẻ mạnh, ông làm việc trong một rạp xiếc cũ. Năm 10 tuổi, Varya đã theo cha làm việc tại gánh xiếc và đồng lương ít ỏi sau mỗi lần đi diễn mà cô bé nhận được là 10 đô la.





Số lượng vật nặng cô bé có thể nâng tăng lên mỗi ngày




Hiện giờ, cô bé đã trở thành một thiếu nữ 17 tuổi
vô cùng xinh đẹp và duyên dáng


Giờ đây, cô bé đã trở thành người nổi tiếng, cuộc sống gia đình cũng đã bắt đầu khá hơn. Varya đang theo học tại một trường thể thao của địa phương. Cô bé tin rằng, một ngày nào đó cô sẽ đứng trên bục vinh quang trong các cuộc thi Olympic quốc tế.

Rất nhiều người thắc mắc vì sao cô bé lại có sức mạnh phi thường đến như vậy, nhưng không một ai có thể lý giải được điều này. Có lẽ chúa trời đã ban tặng cho cô bé sức mạng kỳ lạ này.
Dưới đây là một số hình ảnh về Varya trước kia và bây giờ:



























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)