Hot boy - hot girl 2010-03-11 09:49:14

Cô bé tuổi teen treo cổ vì... quá đẹp :| lại vụ gì nữa đây


Một cô bé 13 tuổi đã treo cổ tự tử chỉ bởi bạn bè ghen ghét về khuôn mặt khả ái của mình.

[justify]Poppy Bracey, học sinh trường trung học Lowton, thành phố Manchester được phát hiện đã treo cổ tự tử tại phòng ngủ cuối tuần trước. Cô bé được đưa đi cấp cứu nhưng mọi nỗ lực cứu sống đều không thành. Poppy đã tử vong tại bệnh viện.


Poppy Bracey đã 'ra đi' vì những ghen ghét trẻ con của bạn bè

Theo điều tra sơ bộ thì nguyên nhân khiến Poppy tự tử là bởi cô bé hay bị bạn bè trêu chọc, ghen tức. Poppy Bracey có một khuôn mặt rất khả ái và tính tình rất hoạt bát, hòa đồng. Chính vì vậy mà cô bị các bạn gái khác ghen ghét, tẩy chay. Bi kịch đã xảy ra khi cô bé không tìm được lối thoát cho mình và đã tìm tới cái chết.


Cái chết của cô bé khiến nhiều người phải suy nghĩ

Sau cái chết của Poppy, đã có gần 1000 học sinh có những lời tâm sự, chia sẻ về cái chết của cô bé trên những trang cá nhân. Tất cả đều xót thương cho số phận và quyết định dại dột của Poppy Bracey.

"Tại sao người ta có thể trêu chọc cô ấy như vậy? Tất cả chỉ vì họ ghen tức. Thật không công bằng cho Poppy".

Hay Sue Higson, bạn cùng trường đã chia sẻ: "Poppy sẽ là một thiên thần, hy vọng bạn được yên nghỉ vĩnh hằng. Mong rằng bạn luôn chở che cho gia đình bạn, những người đã rất đau khổ khi chứng kiến cái chết của bạn".


Poppy khả ái như một thiên thần

Cái chết của Poppy như hồi chuông cảnh tỉnh cho những trò ghen ghét vụn vặt ở trường học. Nó là bài học lớn để mọi người nhìn vào và sửa đổi mình. Không một học sinh nào muốn mất đi người bạn thân thiết chỉ vì những trò đùa trẻ con.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)