Scandal 2008-07-09 04:41:55

Cô con gái bị cha cưỡng bức viết thư cho bạn trai


Trước khi bị cha giam giữ và lạm dụng tình dục suốt 24 năm, Elisabeth đã viết thư cho một chàng trai tâm sự nhiều mơ ước cũng như bộc lộ ý định bỏ nhà ra đi.
Elisabeth năm 15 tuổi, 3 năm sau khi bị cha nhốt dưới hầm. Ảnh: Daily Mail. Những bức thư viết bằng tiếng Đức cho một người bạn trai được cô ký tên là "Sissy" hoặc chỉ vẻn vẹn là chữ "S". Trong thư Elisabeth cũng thể hiện những ước mơ hồn nhiên cũng như mối quan tâm về thời trang, thể thao và những người bạn trai của một cô bé mới lớn thời đó.
Trong một lá thư viết vào khoảng thời gian 25 ngày trước khi bị cha giam giữ xuống tầng hầm địa ngục trần gian, cô bé viết: "Hãy nghĩ về mình!". Có ba lá thư cô viết cho người bạn trai, tên người này bị xóa, chỉ còn lại chữ cái đầu tiên là "E". Bức thư đầu tiên có đoạn viết: "Nhìn chung thì mọi việc đều đang diễn ra khá suôn sẻ với mình. Thỉnh thoảng, mình vẫn cảm thấy hơi đau và mệt".
Theo Telegraph, "E" mà Elisabeth nói trong thư sống ở thị trấn Wiener Neustadt nằm ở phía Đông của thủ đô Viene. Cô bé bày tỏ niềm vui khi nhận được hồi âm của "E" và cũng tâm sự với cậu bạn này về người bạn trai mới cùng học trung học đang sống ở xa. Elisabeth cũng tiết lộ với "E" rằng cô muốn bỏ nhà ra đì và hỏi cậu bạn này có muốn đến thăm mình không. Sau đó, cô còn khoe kiểu tóc mới với E: "Mái đuổi còn phía sau thì để dài".
Elisabeth khi còn là nữ sinh Ảnh: Daily Mail. Bức thư gửi cho người bạn này còn thể hiện tình cảm của Elisabeth với cậu bạn "E": "Mình muốn biết chúng ta sẽ vẫn tiếp tục là bạn ngay cả khi cậu có bạn gái chứ? Tình bạn nào cũng bị đổ vỡ từ khi có người thứ ba. Điều này rất quan trọng với mình".
Lá thư này viết trong đêm của Elisabeth được trang trí bằng một nhân vật nữ phim hoạt hình đang nhảy múa trong chiếc váy màu vàng. Cô bé nói tới việc say rượu và ngủ cùng những người bạn tại căn hộ của mình.
Elisabeth còn viết cả về công việc mới và còn tiết lộ sở thích đi bơi, chơi tennis vào những ngày nghỉ, nghe nhạc và ngủ nướng. Trong thư gửi bạn, cô không quên nhắc tới anh, chị mình với những lời lẽ trìu mến. Lá thư kết thúc bằng câu: "Tự chăm sóc mình nhé. Hãy luôn là một cậu bạn tốt và đừng uống quá nhiều".
Theo Telegraph, lá thư cuối cùng gửi cho bạn bè bày tỏ nỗi lo lắng về kỳ thì sắp tới và muốn được đi xem phim, nhưng ước mơ này không kịp thực hiện vì cô đã bị cha nhốt dưới hầm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)