Tin tức - pháp luật 2016-10-04 14:41:23

Cô gái 18 tuổi tố bác sĩ phụ khoa hiếp dâm: "Gia đình bạn trai hủy hôn,đòi lại 20 triệu đồng tiền lễ"


Theo lời chị K, khi biết thông tin mình bị bác sĩ phụ khoa sàm sỡ, gia đình bạn trai đã đến nhà đề nghị hủy hôn, đòi lại nhẫn cưới, vòng vàng và 20 triệu tiền lễ.
Bác sĩ phụ khoa gửi tiền sau khi có ý "hiếp dâm" bệnh nhân ở phòng khám?

Như đã thông tin, ngày 27/9, chị T.M.K. (18 tuổi, ngụ xã Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai) thấy mình có dấu hiệu rong kinh nên chị đã đến phòng khám của bác sĩ L. ở khu phố 4, đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để khám. Lúc này phòng khám không có ai, bác sĩ L. yêu cầu chị K. cởi quần và nằm xuống để khám.

Theo lời chị K. thì bác sĩ L. đã sờ khắp người, vào cả vòng 1 rồi dùng tay ngoáy vào bộ phận sinh dục của chị. "Tôi kêu đau thì bác L. nói chỉ đang nhét thuốc vào. Rồi sau đó nhìn xuống, tôi hoảng loạn khi thấy bác sĩ đang để dương vật của ông vào vùng kín của tôi. Dù chưa kịp cho vào bên trong nhưng tôi cũng rất sợ hãi, vội vã ngồi dậy mặc đồ rồi chạy ra ngoài", chị K. sụt sùi kể lại sự việc.

Trưa 4/10, chủ phòng khám này cho biết họ nghi ngờ có dấu hiệu "tống tiền" trong vụ việc và đã trình báo đến cơ quan chức năng để điều tra. Còn về phía bác sĩ L., ông cho rằng mình chỉ khám bệnh cho chị K. chứ không thực hiện hành vi hiếp dâm như lời chị tố cáo.

Được biết, K. hiện ở trọ với mẹ tại xã Phước Tân (TP.Biên Hòa), chị nghỉ học từ năm lớp 5 và lên thành phố đi làm công nhân 2 năm nay.

Chiều cùng ngày, trò chuyện với bà Liên Thị M. (54 tuổi, mẹ của K.), bà phủ nhận thông tin chủ phòng khám cho rằng gia đình bà có ý định tống tiền bác sĩ. Đặc biệt hơn, bà nói rằng chính bác sĩ là người đem tiền đến để "dàn xếp" vụ việc sau khi giở trò với con gái bà.

"Ngay tối 27/9, khi con gái tôi bị sàm sỡ, tôi liền nộp đơn đến công an xã Phước Tân. Sau đó bác sĩ L. đến bảo gia đình bỏ qua và gửi 5 triệu nhưng tôi không nhận. Sáng ngày hôm sau, ông L. lại điện cho tôi và thương lượng thêm 10 triệu nữa nhưng tôi vẫn không lấy. Tôi bảo là gia đình đã làm đơn lên công an, mọi việc để cho pháp luật giải quyết nên không nhận bất cứ bồi thường nào từ bác sĩ", bà M. cho biết thêm.



Phòng khám nơi bác sĩ N.V.L được cho là có hành vi hiếp dâm bệnh nhân 18 tuổi.

Chú Huỳnh Văn Hiệm (53 tuổi, cậu ruột của K.) bức xúc chia sẻ: "Bác sĩ L. có gặp tôi thương lượng, bảo đừng làm lớn chuyện vì ông ấy sợ vợ biết thì gia đình tan vỡ. Trong suốt cuộc trò chuyện, tôi chưa từng nói đến chuyện tiền bạc hay ra giá bồi thường vậy mà ông L. cho là gia đình tôi tống tiền. Vì vậy nên chiều 3/10 cả gia đình tôi mới kéo lên phòng khám hỏi cho rõ ràng".

Gia đình nhà trai hủy cưới, đòi 20 triệu tiền lễ cùng vòng vàng

Sau khi vụ việc xảy ra, chị K. cho biết tâm trạng chị luôn hoang mang, lo sợ. Càng sốc hơn khi chỉ sau một ngày chị bị bác sĩ "giở trò" ở phòng khám, gia đình chồng tương lai đã đến nhà chị để yêu cầu hủy đám cưới.

Chị K. cho biết mình quen người bạn trai 24 tuổi, cùng ngụ Biên Hòa, Đồng Nai được 2 năm nay. Cả hai đã thưa hỏi gia đình hai bên, bàn chuyện cưới xin.

"Gia đình anh ấy cũng đã đặt tiền lễ 20 triệu cùng vòng vàng, dự tính tháng 11 này sẽ làm lễ cưới. Tuy nhiên, khi biết chuyện tôi bị bác sĩ L. sàm sỡ, sáng ngày hôm sau, mẹ của anh ấy đến nhà nói không chấp nhận tôi nữa và đòi lại tiền lễ đã đặt. Tôi sốc và buồn vì chuyện không hay cứ liên tục kéo đến. Mấy ngày qua tôi khóc hoài”, K. chia sẻ.



Chị K. chia sẻ rằng chị rất buồn vì sau sự việc, nhà trai đã hủy cưới.

Theo chị K. chính bác sĩ L. cũng đã xin nhà trai cho đám cưới tiếp tục diễn ra nhưng vẫn bất thành. Ngay cả bạn trai của K. đã xin mẹ ruột và bày tỏ tình yêu của mình, mong muốn được lấy K. làm vợ nhưng đến nay, việc cưới xin vẫn tạm bị hoãn lại.

“Chắc phải chờ có kết quả giám định thì đám cưới sắp tới mới được bàn tính tiếp. Tạm thời nhà tôi vẫn chưa gửi lại lễ cưới cho nhà trai”, chị K. chia sẻ.

Được biết, ngày 28/9 công an TP. Biên Hòa đã đưa K. đi giám định nhưng hiện tại chưa có kết quả. Chị K. cũng khẳng định, mình bị rong kinh 6 tháng nay và hoàn toàn không phải đang mang thai như lời đồn trên mạng.

Ngày 3/10, Đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng Công an TP Biên Hòa, cho biết đã thụ lý vụ việc và mời các bên liên quan lên làm việc. "Song song với việc trên, Công an TP Biên Hòa cũng đã đưa K. đi giám định. Hiện chúng tôi đang thu thập chứng cứ, lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc", Đại tá Đạt nói.

Theo Tuệ Trân / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)