Chuyện lạ 2018-08-14 03:56:24

Cô gái Anh tuyên bố chụp được ảnh 'ma' trong lâu đài cổ


Nữ du khách trẻ đến tham quan tàn tích Tintern Abbey ở xứ Wales vô tình ghi lại bóng dáng mờ ảo mà cô cho là hồn ma tu sĩ.

Rosie Boulton, 19 tuổi, sống ở thành phố Worcester (Anh), có sở thích thám hiểm và săn ma. Do vậy, theo The Sun, mỗi tuần, cô lại tới tham quan một địa điểm bị đồn ma ám.

Mới đây, cô cùng một người bạn đã đến Tintern Abbey, tàn tích nằm ở xứ Wales, vào ban đêm. Khi chụp hình lưu niệm, Rosie và cả người bạn đi cùng đều không nhận ra điều khác lạ. Tuy nhiên, khi về nhà và xem lại, Rosie giật mình khi nhìn thấy một bóng trắng xuất hiện trong tấm ảnh.

Bức ảnh được Rosie chụp tại Tintern Abbey. Ảnh: Caters News Agency.

Khi phóng to lên, cô gái trẻ nhận ra bóng dáng một thầy tu với trang phục áo trắng trùm kín người. Rosie cho biết từng nhìn thấy các quả cầu ánh sáng kỳ lạ trong đêm, nhưng đây là lần đầu, một "bóng ma" xuất hiện trong tấm ảnh của cô.

Rosie cho biết luôn tin vào thế giới tâm linh và những điều huyền bí. Cô cũng rất bất ngờ khi "chụp" được một hồn ma, và cho rằng đó là điều may mắn.

Khi tới thăm tàn tích Tintern Abbey, cô có cảm giác nơi này thật ma quái. Dù không nhìn thấy ai nhưng cô vẫn có cảm giác ai đó đang tiến lại gần. Do vậy, cô và bạn đã sợ hãi chạy khỏi khu vực này.

Rosie muốn tới khám phá nhiều khu vực bị đồn ma ám hơn nữa. Ảnh: Caters News Agency.

Tuy nhiên, khi bức ảnh được đăng lên mạng, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích cô gái. Họ cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò gây chú ý của Rosie và không dễ dàng bắt gặp hồn ma như vậy. Một số người bình luận, ngày nay, chỉ cần lên mạng là họ có thể tìm thấy rất nhiều các bức ảnh kiểu này.

Tinter Abbey nằm cạnh sông Wye, là tu viện được thành lập bởi các thầy tu Cistercian vào năm 1131. Nơi đây từng là niềm tự hào của giới tu sĩ khi tu viện có các ô cửa sổ rộng, cổng vòm cao vút. Tuy nhiên, năm 1348, nhiều tu sĩ ở đây đã chết do dịch hạch.


Giờ mở cửa để du khách ghé thăm tàn tích này là từ 9h. Ảnh: Ru.depositphotos.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)