Chuyện lạ 2009-07-09 00:01:00

Cô gái bất hạnh trong lốt bà già 60


Bởi vì mắc chứng bệnh quái gở, cô gái đáng thương này đã không dám để lộ hẳn mặt trước ống kính.

Người con gái bất hạnh được gọi là Chu Yến

Nhìn cô gái người Trung Quốc trên bạn sẽ nghĩ ngay đến một bà già 60 tuổi, nhưng thật ra Chu Yến (tên chị ấy đã được thay đổi) mới chỉ 21 tuổi. Bốn năm trước đây, chị Yến mắc một căn bệnh hiếm gặp là bệnh lão hoá da, da mặt tự nhiên bỗng nhăn nheo trông thật già nua.

Bất kỳ người nào gặp Chu Yến trên phố cũng gọi là "Bà", điều này đã khiến chị ấy rất buồn và tủi thân. Ngay đến người thân trong gia đình cũng không muốn ngẩng mặt lên khi nói chuyện với Chu Yến. Tất cả gương trong nhà cũng được dán báo che mặt gương.

Bắt đầu từ ngày 2/7/2009 một đợt phát động giúp đỡ Chu Yến được thực hiện ở một bệnh viện ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Chu Yến sẽ nhận được sự điều trị và các biện pháp để tìm ra nguyên nhân của căn bệnh này trong thời gian khoảng 20 ngày để có thể tìm ra được phương pháp điều trị hợp lý cho người thiếu nữ kém may mắn.
Ngày 2/7/2009, ở bệnh viện, các phóng viên đã đến tìm gặp nữ bệnh nhân bất hạnh. Khắp cổ, cả phần chân và tay chị Yến đều là những nếp nhăn của tuổi già. Không tin được chị ấy mới chỉ có 21 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)