Tình yêu - giới tính 2010-03-25 10:37:27

Cô gái bị người tình dán ảnh khỏa thân khắp làng


Cơn ác mộng của người phụ nữ Trung Quốc 26 tuổi tạm gọi là Chen XiaoLi bắt đầu từ năm năm trước khi cô bị một người quản lý canteen ở trường hãm hiếp.



Ảnh khỏa thân của Chen bị người đàn ông tên Zhang dán khắp làng. Ảnh: Daily Chilli.
Chen kể: "Ông ta đưa tôi tới một khách sạn và nói rằng sẽ giới thiệu cho tôi một công việc. Thay vì thực hiện lời hứa, ông ấy cưỡng hiếp tôi ngay tại đó". Từ sau lần đó, Chen bị người đàn ông 40 tuổi họ Zhang khống chế. Ông ta đe dọa sẽ tiết lộ chuyện quan hệ trong khách sạn nếu cô không đáp ứng các yêu cầu. Trong suốt 5 năm qua, Chen phải sống trong im lặng và phục tùng những đòi hỏi thể xác của Zhang. Người đàn ông này cũng bắt cô phải phá thai 6 lần.

"Tôi không thể trả thù hắn ta bởi Zhang nói sẽ giết cả gia đình tôi nếu tôi làm vậy", Chen nói. Zhang đã tạo dựng lên một "bức tường tâm lý" kiên cố và "nhốt" Chen trong đó để cô nghĩ rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp miễn là cô nghe lời ông ta.

Vào một buổi sáng tháng 1, cuối cùng Chen cũng phá tan im lặng khi cô nhìn thấy tấm ảnh khỏa thân của mình bị dán trên các bức tường, những cột đèn, những rặng cây trong làng ở tỉnh Hà Nam.

Nạn nhân quả quyết: "Tôi tin rằng anh ta đã chụp những bức ảnh này trong lúc tôi đang ngủ và cũng chắc chắn, anh ta muốn làm nhục, muốn làm tôi xấu hổ vì tôi luôn cố gắng chạy xa Zhang".

Theo Daily Chilli, một người làng của Chen tiết lộ anh và bố nạn nhân đã đi bóc hết tất cả những bức ảnh nóng đó và đếm được có tới 200 bức. Hôm 9/3, gia đình Chen đã đệ đơn kiện tới cảnh sát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)