Chuyện lạ 2009-06-19 23:09:00

'Cô gái có 56 ngôi sao trên mặt' được bồi thường


Rouslan Toumaniantz, người đã xăm 56 ngôi sao trên gương mặt một nữ khách hàng 18 tuổi, vừa tuyên bố đồng ý trả một nửa số tiền cần thiết để xoá bỏ các hình xăm.
>>Bị xăm 'nhầm' 56 hình trên mặt

Kimberley Vlaminck với 56 ngôi sao trên mặt.

Thợ xăm hình Toumaniantz đang lâm vào cuộc tranh cãi với Kimberley Vlaminck, người khẳng định anh này đã thôi miên cô để xăm 56 ngôi sao trên mặt mặc dù cô chỉ muốn xăm 3 ngôi sao mà thôi. Còn Toumaniantz thì một mực khẳng định Vlaminck đã yêu cầu anh làm vậy.

Toumaniantz, người sở hữu vẻ bề ngoài ấn tượng bởi vô số các hình xăm và những chiếc khuyên, giờ đây tuyên bố anh sẽ trả một nửa chi phí để loại bỏ các hình xăm.

"Tôi vẫn khẳng định rằng Vlaminck đã yêu cầu xăm 56 ngôi sao. Một một phụ nữ có mặt tại cửa hàng, người được được cảnh sát lấy lời khai, cũng xác nhận điều này".

Thợ xăm hình Toumaniantz.

"Nhưng Vlaminck không vui với các hình xăm và tôi không muốn có một khách hàng không hài lòng, vì vậy tôi đồng ý trả một nửa chi phí để xoá các hình xăm sử dụng công nghệ laser", Toumaniantz nói.

Toumaniantz còn khẳng định, Vlaminck rời cửa hàng của anh ở Coutrai trong tâm trạng vui vẻ nhưng đã đổi ý sau khi cha cô nhìn thấy chi chít các ngôi sao trên mặt con gái.

Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)