Chuyện shock 2016-06-10 03:06:55

Cô gái thấy mình sexy hơn nhờ để râu


Rose Geil, người Mỹ, thấy được là chính mình khi không còn phải thường xuyên cạo râu, tẩy lông vì sợ bị mọi người phát hiện. 


Rose hiện tự tin và thấy yêu con người mình. Ảnh: Barcroft


Lớp lông trên cơ thể dường như là điều phiền toái đối với rất nhiều cô gái, nhưng với Rose Geil, khát khao được để lông tự nhiên mà không phải để ý đến người khác đã theo cô suốt cả cuộc đời. 

Người phụ nữ, đến từ bang Oregon, bắt đầu mọc râu năm 13 tuổi. Vì xấu hổ và tự ti, Rose nỗ lực cạo râu hay cắn răng chịu đau để loại bỏ chúng bằng phương pháp laser. Nhưng hiện tại, ở tuổi 39, Rose quyết định vứt hết những chiếc dao cạo và thay vào đó là để chúng mọc một cách tự nhiên. 

"Tôi chưa bao giờ thấy mình nữ tính và sexy như bây giờ", Rose, một nhân viên chăm sóc động vật, nói: "Tôi thấy mình xinh đẹp với bộ râu này, trong khi trước đây chưa từng có cảm giác đó. Việc để râu khiến tôi trở nên tự tin hơn". 

Theo Revealuk, đến tuổi dậy thì, Rose nhận thấy phần lông ở hai bên má mọc dài ra. Ban đầu chúng chỉ mờ mờ và khá mảnh, nhưng dần dần trở nên đen hơn, dày hơn, lan xuống dưới cằm và mép. "Khi đó tôi còn quá nhỏ và xấu hổ nên chỉ giữ nó làm bí mật riêng. Tôi biết mọi người sẽ không xem đây là điều bình thường và bạn bè trong lớp sẽ không chấp nhận", Rose kể lại. 

Vì thế, ở tuổi 13, Rose đã bắt đầu cạo râu. "Các bạn tôi đều không biết, tôi giấu rất kỹ. Nhưng việc đó thực sự mệt mỏi. Đến năm 15 tuổi, mẹ tôi phát hiện ra. Bà nói tôi không nên cạo nữa vì càng như thế thì râu sẽ mọc càng dày và hơn". 

Một năm sau, Rose đến gặp bác sĩ phụ khoa để kiểm tra lượng hormone trong cơ thể. "Bác sĩ kê thuốc tránh thai và thuốc áp huyết để hạn chế việc mọc râu, nhưng chẳng có gì thay đổi cả", cô cho biết. 


Cô từng phải cạo râu thường xuyên để không bị mọi người phát hiện. Ảnh: Barcroft


Bác sĩ nghi ngờ Rose bị hội chứng buồng trứng đa nang, gây ra tình trạng lông mọc nhiều. Tuy nhiên, các kết quả xét nghiệm, kiểm tra cho thấy lượng hormone trong cơ thể cô vẫn ở mức bình thường. 

"Tôi chưa bao giờ được nhận chẩn đoán chính thức", cô nói. "Tôi nghĩ có thể là do gene. Bố đẻ tôi có một bộ râu rậm rạp và người đầy lông".

Suốt thời gian tuổi teen và thời thiếu nữ, Rose toàn mặc quần áo dài để che đi lớp lông mọc cả ở ngực và cánh tay. 

"Tôi xấu hổ đến mức không thể ra khỏi nhà mà không cạo râu. Tôi làm tất cả những gì có thể để khiến mình trông giống người bình thường. Không chơi thể thao, từ chối đi mua sắm với bạn bè và những chuyến đi chơi ở hồ, bể bơi cũng đồng nghĩa với việc tôi ngày càng trở nên không hòa đồng. Nhưng tôi sợ nếu bị họ phát hiện", Rose giải thích. 

Bị mọi người trêu là "tomboy", Rose trở nên buồn chán khi không thể thể hiện sự nữ tính của mình, bởi cô suốt ngày chỉ diện áo phông và quần dài nam giới. 

Ngoài việc không thể có bạn trai, Rose nhận thấy việc hẹn hò cũng không phải chuyện dễ. 

"Tôi nhớ có lần đến buổi dạ hội do trường tổ chức, bạn trai cứ cố vuốt ve mặt tôi. Tôi sợ cậu ấy biết bí mật của mình nên quyết định chia tay", cô nói. 

Năm 24 tuổi, Rose tiến hành tẩy lông bằng phương pháp sử dụng tia laser với giá 1.400 bảng Anh (hơn 2.000 USD). Cô trải qua nhiều liệu trình tẩy lông đau đớn trong hơn 2 năm, nhưng cuối cùng kết quả cũng không khả quan. 

Mỗi ngày, Rose phải dành ra 15 phút để cạo râu, lông ở ngực và cánh tay. Nhưng chỉ sau mấy tiếng, chúng lại mọc lại. Việc thường xuyên phải cạo lông khiến Rose trở nên bực bội. 


Hiện tại Rose còn tập trang điểm để khiến mình trông xinh đẹp hơn. Ảnh: Barcroft


"Để lộ lớp lông trên cơ thể mình trong bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào thực sự không dễ dàng. Thời điểm đó, chồng tôi chấp nhận, nhưng từ khi chúng tôi ly hôn năm 2002 đến nay, tôi vẫn độc thân", Rose tiết lộ. 

Mãi đến năm ngoái, người phụ nữ này quyết định lập một tài khoản trên Instagram và đăng ảnh mình với bộ râu và lớp lông rậm lên. Qua đó, Rose quen được những chàng trai có sở thích phụ nữ để lông. Việc giao lưu với họ đã giúp cô mở mang tầm mắt. Đến tháng 9/2015, Rose bắt đầu ngừng cạo râu. 

"Tôi dần yêu con người mình và một tháng sau thì cảm thấy những sợi râu kia thực sự đáng yêu. Nghe có vẻ buồn cười nhưng râu càng dài tôi lại thấy mình càng nữ tính hơn. Tôi được là chính mình, chẳng cần phải cố gắng giấu giếm trước bất kỳ ai. Giờ đây trang phục của tôi cũng nữ tính hơn, tôi cũng thử trang điểm. Mỗi lần nhìn vào gương tôi lại tự nhủ 'mình tuyệt vời, mình đặc biệt và xinh đẹp'", cô tâm sự. 

Những lúc ra đường, Rose thỉnh thoảng phải nhận một vài lời bình luận ác ý. Nhưng chủ yếu mọi người cười với cô, khen ngợi cô. "Một khi bạn học được cách chấp nhận con người mình, những người khác cũng sẽ làm như thế", cô khẳng định. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)