Tin tức - pháp luật 2014-04-25 06:37:38

Cô gái tung cước vào mặt cụ già trên xe bus ,,,,,,,,đập cho em này phát,,,,,người đâu mà hư thế


Chỉ vì giành ghế xe bus, cô gái hung dữ tung cước đá thẳng vào mặt cụ già.

 
Ngày 24/4, người dân thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến đã rất bất bình khi chứng kiến một cô gái giở “tuyệt chiêu” tung cước vào giữa mặt một cụ già chỉ vì những tranh cãi xung quanh việc nhường chỗ trên xe bus.
Các hành khách có mặt trên chuyến xe bus tại quận Tongan tỏ ra rất khó chịu khi cuộc tranh cãi giữa cô gái trẻ này và một cụ già nổ ra.
Một hành khách chứng kiến vụ việc cho biết: “Cô gái kia bắt đầu văng những lời tục tĩu khi cụ già yêu cầu cô nhường ghế cho mình.”
Càng lúc cuộc đấu khẩu càng trở nên căng thẳng hơn, và cô gái trở nên hung hăng hơn. Thế rồi, cô này bất thình lình nắm tay vào thanh vịn trên xe bus và tung chân đá thẳng vào mặt của cụ già tội nghiệp.

Cô gái tung cước đá thẳng vào mặt cụ già trên xe bus

Bị sốc trước sự hung dữ của cô gái này, hành khách trên xe bus bắt đầu chỉ trích cô nặng lời vì không tôn trọng người già và có thái độ cư xử không đúng mực.
Mặc dù vậy, cô gái vẫn tiếp tục quay sang xỉ vả hành khách và không ngớt tung ra những lời tục tĩu, bất chấp việc họ đang dùng điện thoại di động quay lại cảnh này.
Để giải quyết vụ lùm xùm, nhân viên soát vé trên xe bus và hành khách đã giúp ông cụ trên đổi ghế cho một người khác, còn cô gái trên vẫn ung dung ngồi vào ghế của mình. Toàn bộ sự việc trên diễn ra chỉ trong vòng 15 phút.
Sau khi thông tin về vụ việc này được tung lên mạng, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã bày tỏ sự giận dữ trước cách hành xử của cô gái nói riêng và tầng lớp thanh niên trẻ hiện nay ở Trung Quốc nói chung.
Một người có tên là LaoWei nhận xét: "Đây là một ví dụ nữa về sự thiếu tôn trọng cơ bản đối với tất cả mọi thứ trong cuộc sống ngoại trừ cái tôi của những thanh niên trẻ tuổi hiện nay trong xã hội Trung Quốc, mặc dù họ có trình độ học vấn rất cao."
Trong khi đó, nhiều người cho rằng hành vi tung cước đá vào mặt người già không chỉ thể hiện sự thiếu tôn trọng người lớn tuổi mà còn là hành vi vi phạm pháp luật và hành hung người khác. Họ kêu gọi cảnh sát điều tra vụ việc này và bắt giữ cô gái trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)