Sao thế giới 2009-06-12 06:01:00

“Cô gái xấu xí” Susan Boyle chính thức tấn công showbiz


Những ai yêu thích giọng ca tài năng chuẩn bị “sướng” rồi nhá!
Sau khi đạt vị trí á quân trong đêm chung kết Britain’s Got Talent và vượt qua cú shock tinh thần, “cô gái xấu xí” Susan Boyle đã trở lại vui vẻ như ngày nào và thậm chí còn quyết tâm sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát! Theo tờ The Sun đưa tin, giọng ca thiên thần đã dành cả ngày thứ 4 (10/06) vừa qua tại studio ở Luân Đôn cùng với những nhà sản xuất đến từ công ty thu âm của Simon Cowell để bàn bạc, chọn ca khúc cho album đầu tiên của mình.






Một nguồn tin cho biết: “Thứ 4 vừa rồi là ngày đầu tiên của Susan với tư cách là một ca sĩ. Susan nói về những ca khúc mà cô ấy muốn xuất hiện trong album của mình”. Nguồn tin tiết lộ thêm sẽ có thể có 10 ca khúc yêu thích nhất của giọng ca tài năng này trong album và đặc biệt là “I Dreamed A Dream” của vở nhạc kịch Les Miserables (Những người khốn khổ) cũng sẽ là track mở đầu cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của Susan.





Được biết, cô Susan hy vọng sẽ có thể phát hành album này vào dịp lễ Giáng sinh tới đây. Và rất có thể, thần tượng của Susan là Elaine Paige cũng sẽ góp mặt trong album này khi mới đây, danh ca kỳ cựu ngỏ ý muốn được song ca với “cô gái xấu xí”.

Trước đó, Piers Morgan – một trong 3 vị giám khảo của Britain’s Got Talent cũng đã dự báo về album này rằng: “Rất có thể album sẽ bán được 10 triệu bản và giúp cô ấy cực kỳ nổi tiếng ở Mỹ”.





Thêm thông tin là vào tối ngày hôm nay - 12/06 (theo giờ Anh), tour diễn của những thí sinh trong Britain’s Got Talent sẽ được bắt đầu tại thành phố Birmingham.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)