Sao Việt 2017-10-22 12:14:32

Cô giáo bốc lửa nhất Trung Quốc sở hữu đường cong không thể rời mắt




Phan Vương Tương Viên, sinh năm 1994, là sinh viên theo học của trường Đại học Sư phạm Liêu Ninh, Trung Quốc.



Cô nổi lên nhờ những shoot hình nóng bỏng trên mạng xã hội. Tuy nhiên vì theo ngành sư phạm, là cô giáo tương lai nên nhận phải không ít "gạch đá". Là một hot girl đình đám, người đẹp thu hút hơn 300.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.



Trong một bài phỏng vấn, Tương Viên tiết lộ tên cô - "Viên" có nghĩa là thuyền quyên, mang dáng vẻ yểu điệu, người con gái đẹp hơn hoa. Hiện, cô là người mẫu của công ty truyền thông Phương Bắc, có trụ sở tại Bắc Kinh.



Cách giữ dáng của Vương Tương Viên là uống rất nhiều nước, nhất là trước các bữa ăn.



Tương Viên biết rằng uống nước nhiều giúp giảm cân bởi nước sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất tới 24-30% trong khoảng thời gian từ 1-1,5 tiếng giúp chúng ta đốt cháy thêm nhiều calorie.



Cô thường uống nửa lít nước trước khi ăn khoảng 30 phút để giảm đi khối ượng thực phẩm nạp vào.



Cách giữ dáng tiếp theo của Tương Viên là ăn sáng với trứng gà.



Tương Viên ăn trứng thay vì ăn tinh bột vì trứng tương đương với bất cứ loại protein nào có cùng phẩm chất, hiệu quả đạt được cũng tương tự.



Buổi trưa cô ăn tăng thêm rau xanh với thịt bò hoặc cá, ức gà, cắt giảm tinh bột.



Uống trà xanh là cách thứ 3 giúp cô giáo sư phạm giữ dáng. Giống cà phê, trà xanh cũng có tác dụng giảm cân.



Mặc dù chỉ chứa lượng nhỏ caffeine nhưng trà xanh lại chứa chất chống oxy hóa tốt - có tên catechin, làm tăng cường quá trình đốt mỡ thừa. Người đẹp thường dùng trà để giảm stress.



Dùng dầu dừa nấu ăn là phương pháp thứ 4 giúp Tương Viên giảm cân.



Dầu dừa rất tốt cho sức khỏe, nó chứa hàm lượng cao một loại chất béo đặc biệt gọi là axit béo chuỗi trung bình, không gây tích mỡ thừa.



Loại chất béo này giúp tăng cường trao đổi chất, tiêu tan thêm 120 calo mỗi ngày, cũng như giảm cảm giác thèm ăn, giúp tổng lượng calo hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày giảm tới 256 đơn vị.



Tiếp theo là ăn ít đường. Bởi nếu hay ăn đường tăng nguy cơ bị béo phì, bệnh tiểu đường, bệnh tim và nhiều loại bệnh khác. Cho nên Tương Viên hạn chế tối đa các thực phẩm chứa đường, thay vào đó cô dùng mật ong là chính.



Cuối cùng, cô giáo còn kết hợp tập luyện thể thao.



Nàng hot girl cho rằng luyện tập không cần quá sức vì sẽ khiến cơ thể thêm mệt mỏi. Cô không hề điên cuồng tập luyện như một số người khác mà cô chỉ tập để cân bằng với số calo đã nạp vào cơ thể.



Trung bình mỗi tuần, Tương Viên đến phòng thể hình 3-4 buổi/ tuần để tập các bài về cơ mông, ngực, bụng. Những ngày còn lại, cô sẽ đi spa làm đẹp, mua sắm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)