Teen 24h 2018-05-08 03:43:34

Cô giáo dạy Toán và những lời phê khiến học sinh thích thú


"Sắp thành công rồi, cố lên Khôi", "cô rất buồn, con học cần chú ý hơn nữa"… là những lời phê của cô giáo.

Ngày 7/5, trên mạng xã hội xuất hiện một loạt bài kiểm tra với những lời phê tâm lý của giáo viên. Theo đó, những bài kiểm tra đạt điểm cao sẽ được cô giáo nhận xét bằng những lời động viên như: "Thật sung sướng", "Hôm nay có đứa cười rách cả miệng", "Sắp chạm tới đỉnh cao rồi con à, cố lên nhé", "Con đọc kỹ đề thêm xíu nữa là được 10 điểm rồi".

Còn những bài dưới trung bình, cô chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng: "Con cần cố gắng thật nhiều nhé", "Cô rất buồn, con học cần chú ý hơn nữa", "Đường chinh phục đỉnh cao luôn gặp chướng ngại vật, cố gắng vượt qua nhé. Cô tin con làm được".

Những lời nhận xét của giáo viên.


Đây là những lời nhận xét của một giáo viên dạy môn Toán lớp 6 tại trường THCS Quang Trung, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Tài khoản Nguyen Mai bình luận: "Cùng là lời phê nhưng cô đã làm cho cả phụ huynh, học sinh giảm áp lực học tập của các con". "Lời phê thật sự có tâm và đáng yêu. Chính điều này sẽ khiến học sinh không áp lực với điểm số và có động lực học tập hơn, cô giáo dễ thương ghê", tài khoản Phạm Thị Miền phát biểu.

"Một việc làm đơn giản nhưng không phải giáo viên nào cũng sẵn sàng làm điều đó. Nhiều giáo viên cứ nghĩ phải làm học sinh sợ thì chúng nó mới học", một người dùng Facebook ý kiến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)