Sao teen 2014-03-18 02:45:39

Cô giáo 'Kính vạn bông' bị bỏng hóa chất trên phim trường^^^^^^ tai nạn nghề nghiệp


Trương Quý Nhi sơ ý khi hóa trang làm đổ hóa chất lên người. Hiện vết thương còn khá đau nên kế hoạch đóng phim bị tạm ngưng.
Quý Nhi chia sẻ với iOne: "Sự việc diễn ra vào tầm 1-2h sáng tối hôm qua 16/3. Lúc mình đang hóa trang cho một cảnh quay thì vô tình đụng phải hóa chất nên bị bỏng ở phần vai và tay cũng khá lớn. Lúc đầu mình khá hoảng loạn, mọi người xúm lại và đưa mình vào bệnh viện".
Hình ảnh Trương Quý Nhi đau đớn trên phim trường khi bị bỏng được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Ảnh: FB.
"Hiện tại vết thương còn khá đau và rát nên kế hoạch đóng phim cần phải tạm hoãn. Đoàn làm phim giờ phải phụ thuộc vào mình nhiều, khi nào bớt đau thì mới quay trở lại phim trường được. Mình rất mong vết thương sẽ mau lành, sớm hoàn thành những phân đoạn còn lại để phim kịp ra mắt đúng như dự định", Nhi nói thêm.
Tai nạn này cũng không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của Quý Nhi. Phân cảnh mà Quý Nhi cần thực hiện trong phim cũng là nhân vật bị bỏng thật.
Hình ảnh rạng rỡ của Quý Nhi trên phim trường.
Quý Nhi là gương mặt teen girl nổi lên từ vai diễn cô giáo hắc ám trong bộ phim ngắn hài hước Kính vạn bông cùng với nhóm làm phim Damtv. Cô nàng đang tham gia vai chính trong bộ phim kinh dị mang tên 7.27 dự kiến ra mắt vào đầu tháng 4 này.
Hình ảnh mới của co giáo "Kính vạn bông".
Vừa qua, Quý Nhi cũng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc cằm thon gọn. Tuy nhiên, cô nàng lên tiếng phủ nhận việc có sử dụng "dao kéo" trên gương mặt của mình, mà do mình phải giảm tới 7kg để hợp vai trong bộ phim mới.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)