Sao teen 2014-04-18 08:27:14

Cô giáo 'Kính vạn bông' từng khiến mẹ sốc vì đóng cảnh nóng


Trương Quý Nhi khiến gia đình bất ngờ vì các cảnh nhạy cảm của cô nàng trong bộ phim kinh dị.
Nổi tiếng từ vai diễn cô giáo hắc ám trong video hài Kính vạn bông của Damtv, ít ai ngờ, chỉ hơn một năm sau, Trương Quý Nhi - cô nàng năm 3 ĐH Sư phạm TP HCM đã chạm ngõ điện ảnh với vai nữ chính trong bộ phim kinh dị 7.27. Quý Nhi chia sẻ, hình tượng cô giáo Kính Vạn Bông là một thành công và cũng rào càn, như cái bóng mà cô nàng không thể thoát ra. Do đó, cô gái sinh năm 1993 muốn phát triển khả năng diễn xuất ở các nhân vật đa dạng hơn.
Trước những phản hồi về diễn xuất “chưa tới” và còn cứng, cô bạn thẳng thắn cho rằng đây lần đầu tiên Nhi được tham gia vào một dự án phim và lại là phim kinh dị. Quý Nhi thừa nhận mình đã cố gắng cảm nhận nhân vật và diễn bằng cảm xúc nên đôi lúc còn hạn chế. 
Nhắc đến các cảnh nhạy cảm trong phim, Quý Nhi cho biết, cô nàng từng có ý định bỏ vai vì chưa bao giờ đóng những cảnh ấy. Khi biết chuyện, bạn bè Nhi rất kinh ngạc. Còn gia đình, nhất là mẹ thì sốc nặng. "Mẹ khóc và buồn rất nhiều. Mình thấy có lỗi vô cùng. Ekip cũng tạo điều kiện thoải mái nhất, chỉ để ít người trong phòng quay phim và giỡn cho mình bớt căng thẳng, nhờ vậy mình cũng thoải mái hơn nhiều”, Quý Nhi chia sẻ.
Một cảnh gay cấn trong bộ phim kinh dị cho Quý Nhi thủ vai.
Vì còn là sinh viên nên Quý Nhi phải sắp xếp giữa lịch quay phim và việc học trên trường. Ở trường, Nhi chỉ học vào buổi sáng, cuối tuần được nghỉ, nên cô bạn sắp xếp việc đóng phim vào cuối tuần, hoặc xin mọi người đến trễ, sắp xếp cảnh quay của Nhi sau.
Nhi cho rằng mình không có một mẫu bạn trai nào cố định. ''Quan trọng nhất là người đó phải biết yêu thương thật lòng, tôn trọng đối phương, biết suy nghĩ, biết quan tâm lo lắng cho người mình yêu", hotgirl ĐH Sư phạm bộc bạch.
Chia sẻ về những nghi vấn dao kéo, Quý Nhi thẳng thắn cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ tốt hay xấu còn phụ thuộc vào cách nhìn nhận. Dao kéo sẽ khắc phục được một số hạn chế nào đó trên cơ thể con người, nhưng cũng có thể gây biến chứng nhưng nếu quá lạm dụng, ''cô giáo hắc ám'' bộc bạch.
 
Hiện tại, Trương Quý Nhi vẫn đang tập trung cho việc học của mình tại Đại học Sư phạm TP HCM. Sau đó, cô nàng dự định sẽ học thêm các khóa đào tạo kỹ năng diễn xuất để bổ trợ thêm cho sở thích làm diễn viên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)