Chuyện lạ 2011-11-11 16:29:16

Cô giáo làm 'chuyện ấy' với 11 học sinh!!!!!!!!!!!!!


[size=2]Cindy Clifton, giáo viên 41 tuổi ở thị trấn Tipton, bang Tennesse, Mỹ vừa bị buộc tội có quan hệ với 11 học sinh. Người phụ nữ này đang đối mặt với 53 cáo buộc và có khả năng phải ngồi tù hơn 60 năm[/size]







[size=7]OMG[/size]




Các công tố viên cho hay, Clifton có hành động đồi bại với học trò trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7 năm nay. Giáo viên này đã chuốc rượu các cậu nhóc rồi quan hệ với chúng ngay tại nhà ở thành phố Covington, bang Tennessee. Nhiều nạn nhân là bạn của con gái Clifton có độ tuổi từ 14 đến 17, trong số này có 10 nam và một nữ. Tuy nhiên không phải tất cả các em đều học ở trường giáo viên này dạy.

Cảnh sát ở Covington bắt đầu điều tra từ tháng 8 sau khi Hiệu trưởng trường trung học Crestview nhận được đơn tố giác về hành vi thiếu đứng đắn liên quan đến Clifton. Thông cáo từ cảnh sát ghi rõ: "Phụ huynh học sinh biết được vụ việc thông qua con mình. Bọn trẻ đã bị chuốc rượu tại những buổi tiệc ở nhà cô Clifton".

Trước những cáo buộc của công tố viên, luật sư của bị cáo đã phủ nhận hoàn toàn. Ông ta cho rằng Clifton là một người vợ tận tụy, một giáo viên mẫn cán. Bản thân Clifton cũng bác bỏ mọi thông tin bất lợi cho mình.

Theo Fox News, cô giáo trên đã được tại ngoại nhờ khoản tiền bảo lãnh 40.000 USD nhưng sẽ sớm xuất hiện trong phiên tòa vào tháng 3 năm sau
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)