Teen 24h 2016-09-09 06:12:16

Cô giáo mặt học sinh, thân hình phụ huynh làm dân mạng bấn loạn


Sierra Matthew Passion, cô giáo từ Ba Lan đến Thái Lan giảng dạy trở thành chủ đề nóng trên mạng vì vẻ ngoài nổi bật của mình.



Nữ giáo viên Sierra Matthew Passion đến giảng dạy tại một trường học Thái Lan trong đợt trao đổi nhân sự từ Ba Lan khiến các nam sinh xôn xao.

Với nước da trắng ngần, vóc dáng thon gọn, chân dài và khuôn mặt trẻ đẹp như học sinh, cô giáo này hớp hồn không ít người.













Cô giáo trẻ đẹp, chân dài khiến các nam sinh bấn loạn.

Ngay khi hình ảnh của Sierra Matthew Passion được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người chia sẻ mong muốn xin một vé về tuổi thơ và ngồi lại ghế nhà trường.

Không cần trang điểm cầu kỳ hay diện trang phục nổi bật, cô giáo ngoại quốc chỉ diện chiếc váy màu đen ôm sát người nhưng cũng đủ để trở thành hot girl nổi tiếng khắp trường.

Giữa tháng 4.2016, cô giáo người Hàn Quốc có nickname là Jjo_vely cũng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội nhờ thân hình vô cùng nóng bỏng. Điều đáng chú ý nhất ở cô giáo này chính là vòng 1 siêu khủng.

Jjo_vely có vẻ ngoài thu hút khiến các nam sinh trong trường xao xuyến mỗi khi gặp mặt.Vẻ đẹp ngây thơ của cô giáo còn khiến nhiều người hiểu lầm đây là nữ sinh trung học.Thân hình khá hoàn hảo với đôi chân dài thon thả.Khi diện những bộ váy ngắn bó sát, đường cong quyến rũ của cơ thể, chân dài và vòng 1 của cô giáo được khoe trọn. Vòng 1 ngoại cỡ có lẽ là điểm thu hút nhất của cô giáo này.Cô nàng có sở thích cosplay, mặc áo sơ mi rất phá cách và nổi bật.Với thân hình nóng bỏng và khuôn mặt như thiên thần, jjo_vely khiến dân mạng xôn xao. Thậm chí, nhiều nam sinh con gọi cô nàng là "nữ giáo viên không tuổi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)