Tin tức - pháp luật 2009-01-16 08:30:15

Cô giáo quan hệ tình dục với học sinh trước mặt chồng....


[size=1] [/size]


[justify]
Christine McCallum, một giáo viên 29 tuổi sống tại Boston, Mỹ, vừa bị buộc tội quan hệ tình dục với cậu học sinh 13 tuổi. Thậm chí, người phụ nữ này đã làm chuyện đó ngay khi có mặt chồng.
[/justify]

[size=2]Cô Christine McCallum. Ảnh: AP.
[/size]

Cảnh sát cho biết, Christine có cuộc sống khá phức tạp. Tính từ tháng 2/2006 đến tháng 11/2007, cô đã quan hệ với cậu học sinh đó 300 lần.


Cậu bé này kể, lần đầu tiên hai người quan hệ với nhau trên chiếc ghế tựa ở nhà McCallum lúc chồng cô đang ngủ ở tầng trên. Tài liệu điều tra của cảnh sát cũng cho thấy, họ "mây mưa" trong nhà tắm, trên sàn bếp và trong phòng khách.

Phủ nhận tất cả lời buộc tội, McCallum cho rằng cô đang chăm sóc cho cậu học sinh và em trai của cậu. Luật sư của Christine McCallum thì giải thích: "McCallum đang cố gắng chăm sóc cho hai đứa trẻ này bằng tình cảm của một người mẹ bởi cô ấy thấy thương cảm cho chúng. Tuy nhiên, các công tố viên lại khẳng định McCallum đã đưa học sinh mình "vào đời" từ cuối năm 2005 khi cô làm gia sư của em trai cậu bé.

Theo News, trong nhiều tháng trời, cô giáo này đã "huấn luyện" cho cậu anh uống rượu mạnh rồi ngủ cùng tại nhà mình. McCallum chỉ chấm dứt quan hệ lén lút này khi nổi cơn ghen vì phát hiện thấy "người tình" nhắn tin cho bạn gái khác bằng điện thoại cô mua cho. Mối quan hệ cô-trò bị phát hiện hồi tuần trước khi một người bạn của cậu học sinh này kể chuyện với mẹ.

TH8X theo Bình Minh - Ngoisao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)