Thời trang - làm đẹp 2019-06-12 10:15:28

Cô giáo tiểu học chụp cùng sen vừa nền nã vừa gợi cảm


Bộ ảnh chụp cùng sen của cô giáo tiểu học được khen là nền nã và gợi cảm vừa đủ.

Chen chân chụp ảnh kiếm tiền tại đầm sen hồ Tây
Nhóm thanh niên chụp ảnh phản cảm với sen bị chỉ trích dữ dội
Chẳng cần khoe lưng trần eo nõn, thiếu nữ vẫn đẹp ngây ngất bên sen



Nhân vật chính trong bộ ảnh là cô giáo Nguyễn Thuỳ Dương, giáo viên Âm nhạc trường Tiểu học Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Sinh năm 1981, cô Dương cho biết cô có sở thích chụp ảnh. Bộ ảnh này được cô thực hiện cách đây khoảng 1 tuần, tuy nhiên trước khi đăng lên Facebook chia sẻ với bạn bè, cô Dương cũng khá băn khoăn.

‘Do đặc thù nghề giáo nên tôi cũng ngại những bức ảnh bị cho là hở hang quá. Nhưng khi tôi tham khảo ý kiến bạn bè, được khen đẹp, tôi mới dám đăng lên một vài bức’.

Cô Dương cũng cho biết, gần đây cô có đọc được một số thông tin về việc những bạn trẻ chụp ảnh với sen phản cảm hoặc một số phụ nữ lớn tuổi nhưng có cách tạo dáng, mặc trang phục không phù hợp khi chụp ảnh ở đầm sen.

Cô cho rằng, đôi khi những hình ảnh phản cảm không hẳn do các bạn cố ý, mà có thể do thợ ảnh tư vấn không phù hợp. Vì thế, khi thực hiện bộ ảnh này, cô rất cẩn trọng để những bức hình vừa đẹp vừa nền nã nhất.

Chia sẻ về công việc của mình, cô Dương cho biết, ngoài việc đi dạy, cô còn là một ca sĩ, một MC và là hội viên hội Âm nhạc Hà Nội.

Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động văn hoá, nghệ thuật, từng đạt một số giải thưởng về âm nhạc cùng học sinh của mình. Từ năm 2009 đến nay, cô Dương đều đạt danh hiệu giáo viên giỏi. Cô Dương cũng là tổng phụ trách giỏi của quận Thanh Xuân 2 năm.



Ngoài việc đi dạy, cô Thuỳ Dương còn là ca sĩ tự do và làm MC
Cô Thuỳ Dương cùng các học sinh của mình từng đạt một số giải thưởng về âm nhạc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)