Hot boy - hot girl 2018-11-04 20:20:59

Cô giáo tương lai xinh như thiên thần khiến vạn chàng trai thất vọng




Hút hồn dân mạng bởi gương mặt xinh như mộng và thân hình thon gọn với số đo ba vòng 83-58-92, Trần Thị Nam Trân khiến nhiều chàng trai thất vọng vì đã có người yêu.

Được chia sẻ trên fanpage hơn 1,8 triệu like, bộ ảnh cô gái xinh như hoa mặc bikini với eo thon gọn và vòng 3 nảy nở khiến dân mạng bấn loạn.

Ảnh bikini của cô giáo tương lai xinh như mộng khiến cánh mày râu bấn loạn.

Qua chú thích ảnh, nhiều người ngỡ rằng mỹ nhân này hiện là giáo viên. Song theo tìm hiểu của người viết, cô gái xinh như mộng này tên Trần Thị Nam Trân, hiện là sinh viên năm 4 ngành giáo dục tiểu học của trường Đại học Sư phạm TP.HCM.

Nam Trân là sinh viên ngành giáo dục tiểu học và mơ ước trở thành cô giáo.

Được biết, gia đình Nam Trân có truyền thống làm nghề giáo. Từ bé, Trân cũng ước mơ trở thành giáo viên song hiện cô muốn thử sức ở những nghề nghiệp mang tính chất tự do hơn, như kinh doanh hay làm người mẫu ảnh.

Với chiều cao 1m65, khuôn mặt xinh như hot girl và thân hình lý tưởng, Nam Trân thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu ảnh hay quảng cáo sản phẩm may mặc.

Bí quyết làm đẹp của Nam Trân là thường ăn ít cơm, không ăn quá khuya, mỗi sáng dành 1 tiếng để tập thể dục.

Dù bị lời ra tiếng vào khi chụp ảnh phong cách sexy, Nam Trân cho biết vì sở thích và tính cách như vậy nên cứ làm theo những gì mình muốn. Hơn nữa, cô cảm thấy khá tự tin vào sắc vóc bản thân và muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp tuổi thanh xuân.

Nam Trân không ngại lời ra tiếng vào khi chụp ảnh sexy.

Về công việc sau này, Nam Trân tiết lộ tiếp tục học làm giáo viên, nhưng nếu có cơ hội để theo đuổi những nghề mong muốn thì sẽ thử. Nếu làm cô giáo, nữ sinh Sư phạm sẽ yêu nghề và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình.

Hiện Nam Trân đã thử kinh doanh trên mạng và có thể trang trải được cuộc sống.

Trên Facebook cá nhân hơn 188 ngàn follow, Nam Trân khiến nhiều nam thanh niên thất vọng khi để trạng thái đã kết hôn với chàng trai tên Hoàng Anh, hơn cô 4 tuổi. Thực chất, đây là bạn trai của Trân.

Hoàng Anh có ngoại hình và dung mạo rất bình thường. Điều đó càng khiến nhiều đấng mày râu ganh tị với anh hơn vì có bạn gái xinh như mộng.

Nam Trần có mối tình đẹp 7 năm qua bất chấp nhiều lời dị nghị và lời chê bai bạn trai cô.

Mối tình của "cặp đôi đũa lệch" đã kéo dài 7 năm, bắt đầu từ năm Nam Trân học lớp 11. Khi cả hai bắt đầu yêu nhau, Nam Trân chưa đẹp như bây giờ, vẫn còn gầy và đen, không mấy nổi bật.

Nhà khá gần nhau nên cặp đôi biết nhau từ bé. Khi lớn lên, hai người không có nhiều dịp gặp gỡ nhưng tình cờ gặp trên Yahoo! Messenger, trò chuyện qua phần mềm chat đình đám một thời trước rồi mới hẹn hò.

Nam Trân kể rằng Hoàng Anh theo đuổi cô khá lâu và thấy anh thật lòng nên mới đồng ý quen. Lúc đó, Hoàng Anh chưa có gì trong tay hết và Nam Trân cũng không xinh như bây giờ.

Nam Trân dậy thì thành công.

Mỹ nữ 22 tuổi tiết lộ họ hợp tính, thích Hoàng Anh vì anh có tính cầu tiến, tự lập cao, chân thành và tôn trọng bạn gái. Từ lúc học xong, Hoàng Anh không sống phụ thuộc vào gia đình mà tự bươn chải, kiếm tiền, đồng thời là người con có hiếu và lo cho mẹ.

Mỗi khi được mời làm người mẫu ảnh, để đảm bảo có ảnh đẹp và an toàn, Nam Trân thường làm việc với nhiếp ảnh gia quen và luôn có Hoàng An đi theo.

Điều đáng quý là Nam Trân - Hoàng Anh hầu như chưa từng giận dỗi và nói lời chia tay.

Họ xác định tương lai dài lâu do được gia đình hai bên ủng hộ và dự tính khi Nam Trân có công việc ổn định sẽ kết hôn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)