Điện thoại - Tablet 2016-06-07 03:55:48

Có nên mua Samsung Galaxy On7?


Ra mắt lần đầu tại thị trường Trung Quốc hồi tháng 10 năm ngoái, Samsung Galaxy On7 là mẫu smartphone giá rẻ của hãng điện thoại Hàn Quốc sở hữu thiết kế ấn tượng, cấu hình khá và nhiều tính năng đi kèm thú vị. Model này đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam, và chúng ta hãy cũng điểm xem nó có những điểm nhấn gì nổi bật so với các thiết bị khác cùng phân khúc.


Vẻ ngoài của Samsung On7 trông khá giống với những người họ hàng thuộc dòng Galaxy A cao cấp, tuy nhiên lớp vỏ chế tạo bằng từ nhựa nhằm hạ giá thành sản phẩm, với phần viền được mạ giả kim loại sáng bóng trông rất đẹp mắt và nổi bật. Thêm vào đó, mặt lưng có những đường vân giả da tạo cảm giác cầm giữ thích tay, đồng thời giúp hạn chế bám bụi bẩn và mồ hôi rất tốt.

Về cấu hình, Samsung Galaxy On7 sở hữu màn hình kích thước lớn 5,5 inch độ phân giải chuẩn HD – khiến nó rất phù hợp với những người dùng ưa thích trải nghiệm các thiết bị phablet. Những thông số khác bao gồm vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB và dung lượng pin 3000 mAh. Thêm vào đó, Galaxy On7 hỗ trợ 4G LTE Cat 4 giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm internet tốc độ siêu cao ngay khi chuẩn kết nối này được triển khai rộng khắp ở Việt Nam.

Chưa hết, Galaxy On7 còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị camera chính có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.1 mang đến những bức ảnh chụp vô cùng sắc nét, giúp bạn dễ dàng lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong khi đó, camera trước 5MP sẽ phục vụ tốt cho các cuộc đàm thoại video, hay chụp ảnh selfie đầy thú vị với sự góp mặt của tính năng làm đẹp khuôn mặt Baby độc đáo.

Có nên mua Samsung Galaxy On7?


Máy đã được bán chính thức tại thị trường Việt Nam trong tháng 5 sắp tới với mức giá Galaxy On7 là 3.990.000 đồng. Với những điểm nhấn kể trên, thiết bị này sẽ là sản phẩm phù hợp với những ai muốn sở hữu một chiếc smartphone màn hình lớn, thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ với mức chi phí không quá lớn. Samsung là một nhà sản xuất uy tín đã tạo dựng được tên tuổi từ lâu với những mẫu smartphone chất lượng cao ở mọi phân khúc giá, do vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào những gì Galaxy On7 có thể mang lại.

#On7,#GalaxyOn7,#FPTShop
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)