Tâm sự - chia sẻ 2011-07-28 16:58:16

Có nên yêu người con gái mất trinh ??


[size=4]Tôi biết đề tài này nghe nhàm tai và hơi phản cảm, nhưng tôi chỉ đơn giản muốn bày tỏ ý kiến của mình về vấn đề này.
Trước tiên, tôi sẽ đưa ra những luận điểm về không nên yêu phụ nữ mất trinh:

Bạn sẽ không có được giây phút trọn vẹn ban đầu của cô ấy, bạn sẽ nổi giận và hận cô ấy lẫn gã đã lấy mất lần đầu tiên của cô ấy, nhất là khi cô ấy đã không cho bạn biết sự thật này ( bạn nào sau khi kết hôn mới phát hiện ra sẽ đau đớn hơn nhiều ). Cảm giác bị phản bội, thấy cô ấy không trong sạch sẽ đeo bám bạn suốt quãng đời còn lại. Nếu cô ấy thành thật với bạn trước khi xác định lâu dài, bạn sẽ thay đổi cái nhìn với cô ấy, nếu bạn là một người gia trưởng và cực đoan thì khuyên bạn nên chia tay với cô ấy ngay vì nếu đi tới hôn nhân, bạn sẽ làm khổ người ta suốt đời. Còn nếu bạn cảm thấy thật sự yêu và chấp nhận được thì cứ tiến tới.
Khi biết bạn gái, vợ mình không còn trinh, bạn sẽ đánh giá cả con người và gia đình cô ấy. Cho rằng cô ấy thật phóng túng, dễ dãi, lấy về chưa chắc đã chung thủy với mình. Điều này đặc biệt khuyến cáo với mấy bạn trai hay để bụng và tính đàn bà: nếu biết bạn gái của mình không còn trinh thì nên chia tay ngay vì bạn sẽ hành hạ và tra tấn người ta về mặt thể xác tinh thần còn hơn gấp tỉ lần việc họ mất trinh. Đừng cố nấn ná làm gì!

Nếu bạn là tay sát gái muốn tìm bến đỗ bình yên, khi biết bến đỗ đó của mình mất Zin thì cũng nên chia tay, không phải vì bạn khổ mà bạn chắc chắn sẽ làm người ta khổ. Bởi bạn sẽ coi thường tất cả đàn bà trên thế gian này, khi đó bạn sẽ còn làm hại đời của vô vàn các cô gái khác, đêm đêm cho vợ nằm ôm con ở nhà khóc một mình, còn mình thì phiêu bạt nơi vô định. Còn nếu bạn đủ can đảm để quay đầu thì xin chúc mừng, vậy thôi!

Nếu bạn là đàn ông còn zin, bạn lớn tuổi mà tự chủ được, khi biết bạn gái hay vợ mất trinh, phản ứng đầu tiên của bạn là căm phẫn cùng cực vì mình là đàn ông mà còn giữ được vậy mà … Bạn sẽ cảm thấy cô ấy không xứng đáng, bạn có thể tha thứ sau một thời gian, nhưng đôi lúc bạn vẫn quay sang và hành hạ tra tấn về mặt tinh thần của cô ấy, khiến cô ấy nghẹt thở, đau đớn và ân hận. Dù bạn dằn vặt người ta, bạn cũng chẳng thấy dễ chịu gì. Bạn sẽ phạm nhiều sai lầm mà sai lầm lớn nhất là mất đi người phụ nữ bạn yêu nhất trên đời.
Nếu bạn chưa có người yêu, thỉnh thoảng đi bóc bánh trả tiền. Bạn không thuộc tuýp nào trên kia. Bạn có thể có cái nhìn thoáng hơn và nói rằng dễ thông cảm và tha thứ với những cô gái lỡ lầm. Điều đó tôi không dám chắc sau khi biết người đó của mình mất Zin bạn sẽ có cách cư xử khác hay không?

Nếu với những luận điểm trên tôi đưa ra thì có lẽ đàn ông ế vợ dài dài. Không phải tôi đánh giá phụ nữ ngày càng buông thả và dễ dãi, nhưng tôi đã đọc nhiều ý kiến nói về chuyện trinh tiết, quan trọng hay không quan trọng? Tôi thấy nó thật sự rất ngớ ngẩn! Thật đấy! Thậm chí có bạn còn lập hẳn 1 topic với chủ đề " Có nên chia tay không khi biết bạn gái mất trinh". Vậy thì tôi không hiểu quan điểm của bạn đó thế nào về chữ tình yêu thật sự. Chia tay cô gái mà bạn đó nói '' yêu lắm '' chỉ vì cô ấy không còn trinh? Nghe rất buồn cười, tuy nhiên, tôi hi vọng đó là giây phút nhất thời của bạn thôi vì đó là phản ứng đầu tiên của những chàng trai xác định nghiêm túc với cô gái mình yêu, nếu vượt qua được thì bạn sẽ còn được hơn thế rất nhiều.

Vậy thì có nên yêu người đã mất trinh hay không? Làm thế nào để biết cô ấy còn hay không?
Câu trả lời : Ai cũng từng mắc lỗi, và ai cũng xứng đáng có một cơ hội lần nữa để tìm hạnh phúc cho mình.
Cô ấy có thể trót lầm lỡ, cô ấy có một thời bốc đồng, cô ấy từng nông nổi, cô ấy sống theo bản năng nhiều hơn, cô ấy buông thả, cô ấy đã từng qua tay nhiều người. Vô vàn lý do khiến cô ấy mất đi cái ngàn vàng.
Tôi không nói nhưng cô gái không có bẩm sinh hoặc mất do tai nạn hay bị cưỡng hiếp… Tôi chỉ muốn nói đến những cô đã từng trao vô tình hay có chủ ý. Họ không xấu xa, họ vì yêu ,vì muốn vừa lòng người yêu, vì muốn chứng tỏ tình yêu, vì bản năng nhất thời, vì quá tin tưởng người đó mà dấn bước. Hỏi 100 cô mất trinh thì tôi dám chắc 99 cô tin rằng khi trao mình sẽ lấy người đàn ông đó. Vậy điều đó có đáng trách không khi mà họ đã từng nhẹ dạ và phạm sai lầm?

Các bạn đánh giá nhân cách của những cô gái mất trinh đó như thế nào? Là con người, ai chẳng có nhân cách. Lấy trinh tiết mà đánh giá họ thì bạn thật tầm thường. Tất nhiên đàn ông sẽ nể trọng những cô gái biết giữ hơn, nhưng không nhẽ cô ấy không còn thì bạn không nể trọng được ? Có chứ, mất trinh, cô ấy đâu có mọc thêm tay thêm chân, cô ấy đâu có thêm con mắt thứ ba hay trở thành quái vật đâu. Cô ấy vẫn là người bình thường, chỉ là đã từng trải thôi! Cô ấy vẫn biết cầu tiến, vẫn biết yêu thương con người, vẫn nhân hậu, vẫn ngoan hiền. Cô ấy cũng như bao người con gái khác thôi, mong muốn được sống yên ổn với người đàn ông của đời mình. Cô ấy đâu có khác biệt gì so với những cô còn trinh, vậy thì vì lẽ gì mà lại đánh giá và coi thường họ. Thử hỏi nếu bạn yêu một cô không còn và hận thù với cô ấy, ừ thì chia tay, sau đó bạn sẽ hạnh phúc hơn với một cô còn zin mà bạn không yêu chứ? Bạn chưa cần trả lời ngay đâu, cứ trải nghiệm đi rồi biết!

Tôi không cổ súy cho sự dễ dãi hay thoáng trong tình dục. Bạn và tôi, tất cả sẽ trân trọng và yêu thương với những cô giữ gìn được đến phút cuối. Bởi vậy, những bạn nào vẫn còn thì hãy cố gắng bằng mọi giá giữ gìn vì đàn ông dù thoáng đến đâu cũng không phải không có phút quay lại nhìn và đánh giá mình với ánh mắt khác.Những bạn nào không may không giữ được, hãy tự tin và bước tiếp, vì trinh tiết không phải là tất cả, quan trọng là cách mà bạn sống sao cho người đàn ông của bạn phải tự hào khi nghĩ về bạn. Sau đổ vỡ, hãy biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn, và nhìn nhận mọi việc một cách tích cực nhất! Hãy để gã từng bỏ rơi bạn sau khi no xôi chán chè, sau khi biết bạn không còn zin phải nhìn bạn bằng ánh mắt nuối tiếc. Hãy hoàn thiện bản thân mình hơn và đem lại hạnh phúc cho người đàn ông nào thật sự biết yêu thương và trân trọng bạn chứ không phải vì cái màng chắn đó! Đơn giản, bạn sẽ sống cả đời với người ta chứ không phải với chữ trinh đó.

Tôi không mong thay đổi được quan điểm của tất cả các bạn về định nghĩ chữ Trinh này, với tôi, Trinh không phải là Trinh tiết. Trinh là sự chung thủy. Một phụ nữ Trinh là một phụ nữ có tâm hồn trong sáng, biết hướng thiện và thủy chung với chồng của mình. Cô ấy có thể còn, có thể từng lầm lỡ, miễn sao cô ấy sống tốt với thực tại và tương lai thì cô ấy là 1 phụ nữ Trinh! Đừng vì có cái nhìn quá quan liêu về trinh tiết mà để vuột mất hạnh phúc thật sự, tuột mất cô gái của đời bạn, để rồi phải ân hận!

Chúc các bạn hạnh phúc đích thực! Cảm ơn đã lắng nghe!
[/size]

[size=4]

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)