Chuyện lạ 2010-06-07 02:40:45

Cổ thụ bật gốc bịt kín đường đi


[size=3]Cổ thụ bật gốc bịt kín đường đi[/size](Dân trí) - Một cây đa cổ thụ trên phố Hàng Bún đã bị bật gốc sau trận mưa lớn đêm qua, chắn ngang, bịt kín đường đi.

Cây đa cổ thụ "gục ngã" sau trận mưa đêm, bịt kín phố Hàng Bún.


Tại hiện trường, gốc cây đa to 3 người ôm không hết, nằm trước cửa số nhà 50 phố Hàng Bún bị bật tung. Cây cổ thụ cao chừng 20m nằm vắt ngang đường, phần ngọn gác lên ngôi nhà phía đối diện, bịt kín gần như toàn bộ lối đi trên phố. Người đi đường phải khéo léo chui qua những đám rễ buông dài để thoát. Chỉ có xe máy và một số xe ô tô con có thể lọt qua. Nhiều xe buýt đi đến đầu phố lại phải quay đầu.


Gốc cây bật tung.

Ngọn cây “dựa” hẳn vào tầng 2 các nhà đối diện, từ số 55 đến số nhà 59. Tán cây rậm rạp, đường kính rộng khoảng hơn 30m bao trùm toàn bộ phía trên của các ngôi nhà này.

Cây đổ kéo rất nhiều các loại dây cáp trùng xuống. Cách gốc cây đa bị đổ khoảng 5m, một cây cột điện với hàng chục hộp công-tơ điện trên thân, chân cột đã bị đục hết bê tông, chỉ còn trơ lõi thép. Tán cây đa kéo những dây cáp xuống, khiến cây cột điện này cũng bị nghiêng theo, rất nguy hiểm.


Cây cột điện bị kéo nghiêng, khiến người đi đường rất lo lắng.

Những người dân sống quanh khu vực này cho hay, cây đa cổ thụ này đã có từ rất lâu, ít nhất cũng 40-50 năm rồi. Trận mưa lớn đêm qua có thể là nguyên nhân chính khiến cây gục ngã.

Nhận được tin báo của nhân dân, công ty cây xanh đã cho nhân viên xuống xử lý.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)