Teen 24h 2008-08-26 13:27:54

Coco Rocha – Khuôn mặt biến đổi không ngừng




Coco Rocha – đang là một cái tên rất hot của sàn catwalk thế giới. Và là một khuôn mặt quen thuộc của nhưng trang báo thời trang nổi tiếng như Vogue, Flare, Numéro, …Sở hữu một body cực chuẩn, một khuôn mặt “cực lạ” và hơn hết là cách pose chuyên nghiệp đến bất ngờ của Coco Rocha khiến cho cô ấy luôn mới lạ và gây sự thích thú tò mò mỗi khi được chiêm ngưỡng những bộ ảnh mới.

Coco Rocha sinh ra và lớn lên tại Canada, mặc dù chỉ mới 20 tuổi nhưng sự thành công ngoài mong của cô ấy khiến cho người khác phải ngưỡng mộ. Bằng chứng là một list danh sách những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới đã chọn Coco Rocha làm gương mặt quảng cáo cho sản phẩm của họ. Thật đáng ngưỡng mộ phải không nào?

Hãy cùng dõi theo những bức ảnh biến hóa không ngừng của "cô phù thủy nhỏ" Coco Rocha, xem bạn có nhận ra cô ấy không nhé!
Bộ ảnh lấy ý tưởng từ những nhân vật trong truyện tranh của American Vogue – tháng 5 /2008. Một bộ ảnh của sự sáng tạo, qua bộ ảnh này Coco Rocha mới bộc lộ được khả năng pose “điên đảo”, sáng tạo không ngờ.
Mái tóc ngắn với một khuôn mặt lạnh đầy khiêu gợi
Quyến rũ và lạ!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)