Tin tức - pháp luật 2013-04-23 00:52:44

Coi chừng khi nhà có người mất !!!


 
Câu chuyện này có thể các bạn đã nghe kể hoặc đã quên nhưng nó là những gì tôi đã trải qua và khuyên các bạn phải tránh để giữ an toàn cho bản thân .
 
Tôi sẽ kể thật ngắn gọn . 
Chuyện xảy ra cũng rất lâu rồi , từ ngày tôi còn cấp 1 … 
Năm 1997 , bà ngoại tôi mất , khi đó tôi ở cùng mẹ và chị , sau khi làm ma chay cho bà xong trong khoảng thời gian đến 49 ngày xảy ra những việc rất kỳ quái :
 
- Vào một đêm khi đang ngủ , tôi bỗng giật mình tỉnh giấc vì nghe có tiếng động lạ ngoài cửa sổ ….. Tiếng như có ai đó đang gõ cửa …. và thực sự như vậy …. khi ko còn mơ màng trong giấc ngủ tôi nằm trên giường , nghe rõ những tiếng gõ đó …. cốc cốc cốc …. chỉ 3 tiếng dứt khoát ….
 
Rồi cảm nhận như có luồng gió nhẹ lại lướt về phía cửa chính và xoay nắm tay cầm của cửa chính … cứ như vậy , tôi nằm bất động , tim đập thình thịch , trong đầu suy nghĩ ko biết là đang có chuyện gì xảy ra …. quay sang mẹ và chị vẫn ngủ ko hề hay biết , ko dám gọi 2 ng dậy …. Tôi nằm bất động vừa sợ hãi , vừa lắng nghe những tiếng động phát ra do nắm tay cửa bị xoay xoay và lại đến cửa sổ bị gõ 3 tiếng ….
 
Khoảng nửa tiếng nằm chết lặng , nín thở và sợ hãi cùng những tiếng động đó đến khi mẹ tôi xoay người … ngay lúc đó có một lực tác động cực kỳ mạnh vào ngay đầu giường sát cửa sổ …. uỳnh … mẹ và chị tôi bật dậy vì cả giường bị rung mạnh … dường như hiểu có điều bất thường mẹ ra hiệu cho 2 chị em tôi im lặng . 
Ngay lúc đó tôi nhảy xuống giường và làm cho nửa bô nước tiểu … ( hồi đó chưa có nhà wc khép kín chỉ để bô đi wc trong nhà ban đêm thoai )
 
Hôm sau mẹ và chị hỏi lại diễn biến đêm hôm qua vì tôi là ng chứng kiến gần như toàn bộ sự việc đó … Một không khí nặng nề bao trùm gia đình … vì mẹ tôi rất lo sẽ có chuyện ko tốt cho cả 3 mẹ con 
- Mấy hôm sau … đêm xuống … lần này là mẹ tôi chứng kiến toàn bộ …. thật đáng sợ … Đang ngủ bỗng mẹ tôi thấy người nặng trịch và tê dần … giật mình tỉnh thấy một bóng đen … nó đang kéo mẹ tôi ra khỏi cửa sổ … cố vùng vẫy và hét lên … bóng đen đó biến mất 1 lúc ……..
 
……….. Và 1 lúc sau nó trở lại ( chị em tôi vẫn ngủ ko hay biết ) … lần này chị tôi là nạn nhân và nó bắt đầu kéo chị tôi đi … mẹ tôi ra sức giữ nhưng bất thành …. đến lúc chính cái bóng đen đấy sắp lôi được chị tôi ra khỏi nhà thì một con rồng xuất hiện cuốn lấy bóng đen đó và biến mất …. 
Ngay sau hôm đấy , mẹ tôi đi đến thầy bói để làm bùa cho cả 3 mẹ , con …. thầy bói có nói đó là do bà tôi chết trùng nên nhà bị ma ám ….. Rồi dặn 3 mẹ con luôn phải mang theo bùa và khi đi ngủ lót dao ở đầu giường ….
 
Sự việc thứ nhất tôi chứng kiến thật 100% , sự việc còn lại được mẹ kể lại vào ngày hôm sau nên tôi ko dám chắc thực hư ra sao , có thể mẹ tôi ngủ mê nhưng cũng là một giấc mơ đáng sợ vì nó xảy ra chỉ cách mấy hôm sau sự việc đầu tiên .
 
Vì vậy tôi khuyên các bạn nếu có gặp trường hợp tương tự như tôi hãy im lặng để bảo đảm an toàn cho người thân và bản thân mình . Ở chợ mẹ tôi trc kia có một cô tên là Ánh , nhà không có ai mất nhưng nửa đêm có người gõ cửa , ra mở cửa và bị ma nhập , bây giờ như người mất hồn , chữa mãi ko khỏi … Nhà cô ấy bên gia lâm , bán vật liệu xây dựng và đồ dùng cho nhà tắm !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)