Scandal 2008-07-01 03:13:55

Con các đại gia cũng dính ảnh sex


Cảnh sát vừa hé lộ thông tin, Trần Quán Hy không chỉ "dây dưa tình ái" với các kiều nữ xinh đẹp của làng giải trí mà còn "yêu" cả con gái các nhân vật rất có thế lực tại Hong Kong.

Chung Lệ Đề, một trong những người đẹp được cho là liên quan đến những tấm ảnh nóng với Trần Quán Hy. Sau nhiều ngày kiểm tra máy tính của Trần Quán Hy, các chuyên viên kỹ thuật phát hiện thêm rất nhiều tấm ảnh nóng bỏng của con gái một số nhân vật có tiếng tăm tại Hong Kong. Dư luận cho rằng việc cảnh sát để lộ tin tức là điều không cần thiết, mặc dù một số ý kiến lại nhận định, cơ quan chức trách làm việc này có chủ ý để bảo vệ Trần Quán Hy khỏi sự đe dọa từ phía những thế lực ngầm.

Mới đây, tờ Next Magazine lại tiếp tục gây tò mò cho khán giả với một bài viết có nội dung "gợi mở" về chân dung 8 người đẹp mới có ảnh nóng với Trần Quán Hy. Có thể, tạp chí này đã biết được tên tuổi của 8 cô gái này nhưng vì một số lý do "tế nhị", họ lại để khán giả tự nhận xét, khám phá thay vì đưa các cô lên mặt báo. Trong một số bài trước, Next Magazine cũng dùng chiêu bài này để đưa hai người đẹp Lưu Gia Linh và Chung Lệ Đề "ra ánh sáng". Theo như thông tin mà tạp chí này hé lộ, hầu hết các gương mặt mới của vụ ảnh sex lần này đều là những cô nàng con đại gia, trẻ trung, nóng bỏng, chịu chơi, quan điểm "yêu" rất thoáng. Đặc biệt còn có cả tin đồn, một trong số các cô còn là lesbian.
Trần Quán Hy, sát thủ của những chân dài. Theo Coolsmurf , sau scandal lần này, nhiều người cũng phải lên tiếng "khâm phục" Trần Quán Hy vì khả năng "cưa cẩm" của anh chàng. Một số nữ nghệ sĩ nổi tiếng từng cộng tác với anh khẳng định: "Đó là một anh chàng chịu chơi, đa tình và rất giỏi chiều chuộng các cô gái. Anh ta sẵn sàng lên giường với bất cứ cô nào và đặc biệt thích thú những người đẹp chân dài cùng các cuộc tình một đêm. Quả là người đàn ông đầy cám dỗ".
Một số ý kiến nhận định, việc các nhà chức trách để các báo tự do đưa thông tin nhằm gây áp lực cho những người có liên quan đến vụ ảnh sex lần này và tự giác tới hợp tác giải quyết vụ việc, tìm ra Kira bí ẩn, nhân vật tung lên mạng những bức ảnh sex đầu tiên của Trần Quán Hy mà hiện tại cảnh sát chưa tìm ra dấu vết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)