Tin tức - pháp luật 2015-06-03 10:40:51

Con Chó Khóc Vì Mừng Cho Cô Chủ Béo Lấy Được Chồng =)) Ôi... Ngán Mỡ Quá :))


Hình ảnh chú chó khóc lóc, bịn rịn khi cô chủ chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Mới đây trên Facebook của nhiếp ảnh Huỳnh Lý Hùng (sinh năm 1991, Tiền Giang) đăng tải câu chuyện về chú chó khóc ướt hai mắt khi cô chủ sắp lên xe hoa về nhà chồng khiến người xem xúc động.

Hình ảnh chú chó khóc khi cô chủ đi lấy chồng khiến nhiều người xúc động.

Những hình ảnh này được Lý Hùng ghi lại trong buổi chụp phóng sự cưới tại phường Phú Nhuận, quận 7, TP HCM vào ngày 14/5. 

Anh cho biết, chú chó tên là Ki, được gia đình cô dâu nuôi dưỡng khá lâu và coi như thành viên trong gia đình. Do vậy, khi biết cô chủ đi lấy chồng xa, chú chó thể hiện rõ sự buồn phiền trên gương mặt và khóc ướt cả hai mắt.

Chú chó tên Ki được nhà cô dâu xem như thành viên trong gia đình.

“Lúc mới đến, mình thấy chú chó ngồi trong góc sân, mặt rất buồn nhưng vì đang vội nên mình đi thẳng vào nhà chụp ảnh.  Khi cô dâu trang điểm, thay đồ xong, xuống nhà để chụp hình kỷ niệm với bạn bè thì thấy chú chó ngồi dậy, khuôn mặt rất hốt hoảng. Lúc đó, nhà trai cũng vừa mới đến đầu hẻm". 

"Đến khi cô dâu đi tới cổng, chú chó Ki nhảy lên, ôm chồm lấy cô vừa mừng, vừa khóc. Khi đó, cô dâu rất xúc động, bước ngay ra cổng, còn chú Ki được xích lại kế bên cổng hoa, mắt không ngừng hướng về phía cô” - Lý Hùng kể lại.

Chú chó ngồi buồn bên cổng hoa ngước về phía cô chủ.

9X chia sẻ, trước đó từng thấy chó khóc nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên anh xúc động mạnh đến thế. Mọi người xunh quanh cũng rất ngỡ ngàng trước hành động và cảm xúc của chú chó Ki với cô chủ.

Chị Nguyễn Thanh Bình (cô dâu, chủ của Ki) chia sẻ: "Lúc đó mình nhiều tâm trạng, xa ngôi nhà ở bao năm, xa gia đình, xa con vật mình yêu quý cũng buồn lắm chứ. Mình thương Ki. Ở nhà chỉ có mình làm cơm là Ki thích ăn nhất. Ki sống với nhà mình được một năm rưỡi rồi, cả nhà mình coi Ki như thành viên trong gia đình vậy". 

Rất nhiều người xem ảnh tỏ ra xúc động trước tình cảm của chú chó Ki. Nickname Thu Phương chia sẻ: “Những hình ảnh này một lần nữa cho thấy, chó luôn là người bạn trung thành của con người”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)