Tin tức - pháp luật 2013-03-15 08:07:28

Côn đồ vào nhà hành hung phụ nữ, cướp tài sản


(ĐVO) - Nhóm côn đồ vào nhà chị Tuyết vờ hỏi mua bánh rồi bất ngờ lao vào đánh đập chủ nhân rồi cướp tài sản.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 11/3 tại xã Phước Hòa (huyện Tuy Phước, Bình Định), nạn nhân là chị Lê Thị Ánh Tuyết, 37 tuổi.

Chị Tuyết vừa khóc, vừa kể: “Khi ấy tôi đang đứng trong nhà bán bánh tráng thì có một cô gái vào hỏi mua bánh. Khi tôi mới bước vào trong lấy bánh tráng thì bị người con gái này lao vào đánh và giật sợi dây chuyền, rồi 1 nam, 1 nữ vào xúm đánh, tháo mất của tôi 1 đôi bông tai và lấy mất 700 nghìn đồng”.

Bị đánh bất ngờ, chị Tuyết la lên. Nghe tiếng tri hô nhiều người dân đã chạy đến hỗ trợ chị Tuyết, nên cả bọn lên xe máy chạy mỗi người một hướng.


3 đối tượng Tùng (mặt áo trắng, đội mũ ngồi giữa), Điền (mặt áo thun trắng) và Phụng (ngồi bên trái tóc vàng).


Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Chương, Trưởng công an xã Phước Hòa cho biết: Sau khi nắm bắt thông tin sự việc, lực lương công an xã đã xuống bảo vệ hiện trường đồng thời truy tìm các đối tượng.

"Ngay trong đêm ngày 11/3, 3 đối tượng Nguyễn Văn Điền, 22 tuổi, trú tại xã Nhơn Hạnh (thị xã An Nhơn), Nguyễn Thị Phụng, 21 tuổi, ở xã Phước Lộc, và Nguyễn Thị Thanh Tùng, 22 tuổi, ở xã Nhơn Phong, thị xã An Nhơn đã bị bắt để điều tra. Bước đầu các đối tượng đã khai nhận chính là người gây lên vụ việc tại nhà chị Tuyết", ông Chương nói.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 8/3, tại nhà bà Lê Thị Thu ở số 22 ngõ 647 Kim Ngưu, phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) một nhóm cướp đã lao vào nhà cướp iPad và iPhone trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Theo đó, con dâu bà Thu là chị Hoàng Duyên cùng con trai 2 tuổi đang ngồi chơi máy iPad tại phòng khách ở bên ngoài ở tầng 1, thì bà Thu gọi chị Duyên vào giúp.

Chị Duyên đưa máy iPad cho con trai chơi ở ghế tại phòng khách. Một phút sau, bà Thu và chị Duyên nghe thấy tiếng cháu bé khóc lên đã chạy ra xem, thì không thấy cháu bé cầm máy iPad. Cháu bé khóc nói "chú ấy lấy máy iPad trong tay con". Bà Thu cùng con dâu vội chạy ra ngoài tìm nhưng không nhìn thấy ai. Sau đó, hai mẹ con bà đã đến công an phường trình báo.

Bước đầu CAQ Hai Bà Trưng xác định vào khoảng 17h30 ngày 8/3, có 2 nam thanh niên dáng gầy, không đội mũ bảo hiểm đi loại Wave RSX màu trắng, phóng nhanh từ đầu ngõ 647 Kim Ngưu.

Vụ việc đang tiếp tục được công an quận Hai Bà Trưng điều tra, làm rõ.
Đông Tẩu - ĐấtViệt


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)