Hot boy - hot girl 2017-10-22 12:03:49

Con gái của 'bà mẹ nhiều túi Hermes nhất nhì thế giới' sống cực sang chảnh


Phong cách ăn mặc lẫn thú chơi hàng hiệu của Calista Cuaca không hề kém cạnh bà mẹ nổi tiếng.

Ngoài các cô con gái tỷ phú nổi danh khắp châu Á như Kim Lim, Chryseis Tan… gần đây cái tên được nhiều người nhắc đến là Calista Cuaca.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn và rất cuốn hút.


Calista là con gái của cựu nữ tiếp viên hàng không kiêm hiện tượng mạng xã hội Jamie Chua, người được cho là sở hữu bộ sưu tập túi Hermes khủng nhất nhì thế giới.

Bố Calista - đại gia vận tải đình đám Indonesia Nurdian Cuaca - nằm trong danh sách các đại gia giàu có khét tiếng không chỉ trong nước mà còn ở châu Á. Đại gia này có khối tài sản lên đến hơn 12 triệu USD Mỹ cùng bộ sưu tập rượu vang quý hiếm và những chiếc siêu xe đắt đỏ. Ông còn có khối bất động sản hơn 14 triệu USD ở Sentosa Cove và Hong Kong.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Calista và anh trai về sống cùng với mẹ. Thu nhập từ việc kinh doanh dòng mỹ phẩm riêng của mẹ cộng với tiền trợ cấp sau ly hôn của người bố đại gia lên tới 450.000 USD (tương đương hơn 9 tỷ VNĐ) mỗi tháng, Calista có một cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.



Chỉ mới 17 tuổi, cô nàng được xếp vào danh sách những “rich kid” quyền lực nhất châu Á. Cô gái trẻ cũng là thành viên tích cực của Hội con nhà giàu Singapore.

Nhờ sự chăm chút và ảnh hưởng từ người mẹ sành điệu, Calista cũng rất biết cách ăn diện. Calista đã rất nổi tiếng trên Instagram và có tới 124k người theo dõi.



Calista là một tín đồ hàng hiệu đích thực. Tuy chưa sắm cả một "kho" đồ Hermes như mẹ mình nhưng tủ đồ của cô hầu hết là loạt túi, quần áo, phụ kiện của các thương hiệu cao cấp.



Cô nàng thường xuyên khoe hàng hiệu như một cách để khẳng định đẳng cấp của mình. Thương hiệu Louis Vuitton, Chanel, Balenciaga, Gucci, Supreme… xuất hiện ngập tràn trên trang cá nhân của Calista.



Mẹ của Calista - Jamie Chua nổi tiếng là người sành điệu.

Khác với người mẹ nổi tiếng luôn ăn mặc theo đúng hình mẫu nữ tính, chỉn chu với đa phần quần áo có tông màu sáng ngọt ngào, Calista theo đuổi style bụi bặm, cá tính.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)