Teen 24h 2010-09-15 02:18:49

Con gái mặc "hở" vì... con trai thích thế!


[justify]Ra đường ngắm phố phường vào ban đêm, chúng ta không khỏi ngộp mắt bởi những thân hình bốc lửa khoác những bộ quần áo thiếu vải.[/justify]



[justify]Sexy làm người ta quyến rũ và hiện đại?
[/justify]

[justify]Nhiều chàng trai rất thích ngồi “mai phục” ở các quán café lớn, hay những địa điểm trung tâm. Phần vì ngắm cảnh phố phường, phần để “tia các nàng hot”. Chẳng lạ gì khi thấy hình ảnh một cô gái gợi cảm đi qua, cả đám con trai có thể nháo nhào lên bàn tán. Hay trong một bữa tiệc, chỉ cần một cô nàng nóng bỏng xuất hiện là nhiều chàng có thể dừng mọi việc để tiếp cận nàng.
[/justify]

[justify]Chưa bàn đến chuyện con trai nói gì hay nhận xét gì khi nhìn thấy những cô nàng bốc lửa nhưng khẳng định một điều rằng hiếm chàng nào nhìn thấy mà không mê tít. 10 người thì phải đến 8, 9 người mê. Người còn lại một là quá khác người, hai là… thuộc một thế giới thứ 3.
[/justify]

[justify]Kenny Trần (sinh năm 1990) chia sẻ: “Con gái gợi cảm ai mà không thích? Như tớ đây đã có bạn gái rồi mà mỗi lần thấy lũ bạn nháo nhào cũng còn phải nháo nhào theo. May là bạn gái tớ ít ghen, chứ nếu thấy tớ “mê cái đẹp” mà giận thì chắc cãi nhau suốt. Nhiều khi mình cũng chẳng mê muội gì, nhưng đang ngồi cả hội, mình mà tỏ ra bình thường quá, không khéo chúng bảo mình… pê đê” (!)
[/justify]

[justify]Cũng bởi những nguyên nhân trên mà xu hướng sexy ngày càng trở nên phổ biến. Có cô bạn muốn gây ấn tượng trong mắt các chàng, cũng có những bạn đơn giản vì yêu thích sự hiện đại ở cái “xì-tai” này. Thế nhưng, mỗi người lại thể hiện theo mỗi cách khác nhau.
[/justify]



Hở như vậy là đẹp? (Ảnh minh họa)


[justify]Đau đầu nhức mắt với phong cách "nửa kín nửa hở "
[/justify]

[justify]Muốn con trai chú ý đến, nhiều cô bạn Tây hóa phong cách ăn mặc của mình. Lại có những cô bạn càng ngày càng hở hơn vì muốn trở nên quyến rũ trong mắt người. Không quản là đến trường hay đi chơi đều ăn mặc “khiêu gợi”. Điều đó quả thật khiến nhiều người phải ngoái lại nhìn, không quản gái trai.
[/justify]

[justify]Thế nhưng họ quên một điều rằng, bên cạnh cái nhìn của chàng còn sự dòm ngó của nhiều người khác. Có người liếc vì tò mò, có người liếc để đánh giá, có người liếc xem để có chuyện mua vui. Đằng sau đó chẳng ít cái cười khểnh lắc đầu cho cái phong cách thiếu vải ấy.
[/justify]

[justify]Có những câu chuyện bi hài quanh đó. Như chuyện của cô bạn Thanh Thy (sinh năm 1992), do anh chàng người yêu hay thường chọc: “Nhìn bạn gái người ta hấp dẫn phát thèm, còn bạn gái mình thì…ôi thôi, cổ hữu khỏi chê”.
[/justify]

[justify]Tức giận trước câu nói đùa của người yêu, Thy quyết tâm đổi phong cách. Quả thật, sự thay đổi của Thy không chỉ khiến chàng há hốc mồm miệng mà còn khiến bạn bè, từ những người quen biết đến không quen biết ngạc nhiên vô cùng.
[/justify]

[justify]Ra đường, Thy bị những gã háo sắc dòm ngó, lao vào như muốn ăn thịt. Hay chuyện vài ba bữa lại nhận được những tin nhắn khiếm nhã kiểu: “Em nhìn ngon lắm, có muốn… với anh không?”.
[/justify]

[justify]Nhiều lần, nó làm Thy giận tím mặt. Về phía anh chàng người yêu, cậu bạn cũng phản đối kịch liệt nhưng vì cái suy nghĩ: “Để em làm cho anh biết”, Thy không chịu quay về là chính mình. Chẳng biết bao nhiêu lần, hai người cãi nhau về điều này.
[/justify]

[justify]Lại thêm chuyện, có lần đang đi ngoài đường, mẹ và chị của anh chàng người yêu vô tình thấy cô bạn gái của con “sexy” thì về nhà ngăn cản, nhăn nhó, bức xúc. Ngay cả chàng cũng chẳng còn biết phải trình bày với mẹ ra sao.
[/justify]

[justify]Con gái sexy "chỉ để ngắm", không dùng để yêu
[/justify]

[justify]Cứ tưởng rằng hành động lao đao khi thấy các cô nàng nửa kín nửa hở của các chàng là yêu thích nhưng không phải hoàn toàn như vậy đâu bạn ạ. Được biết đến hơn 70% các chàng cho rằng: “Con gái hở hang thì tò mò muốn nhìn. Nhưng đó lại không thuộc dạng bạn gái để yêu hay để tính chuyện lâu dài. Những cô nàng hở hang có thể gây chú ý, nhưng thật sự để lại ấn tượng chính là vẻ duyên dáng, kín đáo của các nàng”.
[/justify]

[justify]Nhiều anh chàng còn tỏ ra rất khó chịu khi bạn gái “thoáng quá”. Quốc Huy (Phú Nhuận) chia sẻ: “Bạn gái của mình rất thoáng trong cách ăn mặc. Mình chẳng lấy điều đó làm thích thú mà đôi khi thấy xấu hổ. Nhiều đứa bạn khiếm nhã còn nói móc mói nghe chẳng lọt tai chút nào. Khó chịu nhất là khi thằng con trai khác nhìn chằm chằm vào những chỗ nhạy cảm của bạn gái mình”.[/justify]

[justify]Quyến rũ là điều không chỉ các chàng trai mà nhiều cô nàng rất thích, nhưng quan trọng hơn là cách ăn mặc phù hợp, không phải cứ phô trương cơ thể là đẹp. Đừng nên vì bực tức với đằng ấy hay để mình trở nên đặc biệt mà biến mình trở thành điểm mua vui cho người khác.
[/justify]

[justify]Kín đáo, giản dị không có nghĩa là không quyến rũ và hấp dẫn, bạn ạ!
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)