Sao thế giới 2008-10-19 11:27:25

Con gái ngôi sao thể thao nào hot nhất?


[justify]Thường thì khi gắn hai khái niệm “người đẹp” và “thể thao” với nhau, người ta hay nghĩ tới những VĐV nữ khả ái hay vợ và bạn gái của các anh tài nổi tiếng. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến các tiểu thư “lá ngọc cành vàng” của những tên tuổi đã đi vào lịch sử thể thao thế giới.

Trong danh sách các “ông bố VIP” của làng thể thao, khó ai sánh được với Diego Maradona về danh tiếng và tầm ảnh hưởng. Có lẽ vì thế mà hai ái nữ nhà “Cậu bé Vàng”, Dalma và Giannina, luôn được báo giới “chăm sóc” đặc biệt. Dalma mới nhận vai diễn nào, Giannina đang mang bầu tháng thứ mấy, dự định “vượt cạn” ở đâu và định đặt tên em bé là gì… bao giờ cũng là đề tài nóng hổi trên các trang báo, không chỉ ở xứ Tango.

Nhưng chính vì cái bóng “Cậu bé vàng” quá lớn mà hai tiểu thư kể trên chưa thoát khỏi ấn tượng “con của Maradona”. Dalma chưa nhận được vai diễn “đinh” nào, cả trên sân khấu kịch và màn bạc. Nhân vật gái gọi trong bộ phim mới “Con ruồi bên đống tro tàn” mà Dalma đảm trách cũng chỉ là một vai phụ. Giannina thì nổi tiếng hơn chị gái bởi chuyện tình với tiền đạo Sergio Aguero.

[/justify]


Maradona giữa hai tiểu nữ Dalma gà Giannina




Gia đình Ecclestone

[justify] [/justify]
[justify]Hai chị em Tamara - Petra nhà “ông trùm F1” Bernie Ecclestone khẳng định được tính tự lập nhiều hơn. Họ không ỷ lại vào núi tài sản 2,4 tỷ bảng của ông bố giàu thứ 24 tại Anh (theo “Sunday Times Rich List 2008”). Tamara lần lượt thử sức trong tạp chí F1, trên sàn catwalk và sóng truyền hình. Sau khi đứng ra thành lập công ty quảng cáo, người đẹp 24 tuổi này còn cùng em gái dự định tung ra thị trường một loạt sản phẩm thời trang, từ kính mát đến đồng hồ đeo tay. Trước đây, người ta từng xôn xao chuyện Tamara hẹn hò cùng Gavin, con trai của cựu Phó chủ tịch CLB Arsenal David Dein. Còn bây giờ cô đã “tay trong tay” bên tỷ phú Italia Andreas de Monaco.

Khi chứng kiến hình ảnh Tamara khỏa thân cổ động cho phong trào “Nói không với trang phục lông thú” mới đây, hẳn một lần nữa người ta phải đặt ra câu hỏi: “Làm sao một người đàn ông chỉ cao… 1m59 như Ecclestone lại có thể sinh ra hai cô người mẫu đẹp như vậy?”. Câu trả lời nằm ở bà mẹ Slavica. Tamara và Petra may mắn thừa hưởng gen của cựu siêu mẫu cao 1m88 này.

[/justify]


Cha con Ali




Blanca Gassoigne

[justify] [/justify]
[justify]Bianca thì chẳng có chút gen nào của Paul Gascoigne. Nhưng cô con riêng của vợ cũ Gazza cũng thường gây ồn ào chẳng kém gì ông bố dượng. Kể từ ngày đi “nâng cấp” đôi gò bồng đảo, tần suất xuất hiện của Bianca trên các tạp chí (Nuts, Maxim, Loaded, FHM, Zoo…) càng dày hơn. Tất nhiên, mối quan hệ cha con giữa cô với huyền thoại lắm tài nhiều tật của bóng đá Anh thì cứ sớm nắng chiều mưa, không biết thế nào mà lần.

Dù là con đẻ hay con ghẻ, hầu hết những bóng hồng này đều không nối nghiệp cha. Đáng tiếc nhất phải kể đến trường hợp của Ivan Lendl. Cựu tay vợt số một thế giới từng giành tới 8 chức vô địch Grand Slam này có tới 5 cô công chúa. Họ đều đam mê thể thao. Nhưng không một ai hứng thú với cây vợt tennis. Marika, Isabelle và Daniela chọn theo nghiệp đánh golf. Còn Caroline và Nikola lại thích trò cưỡi ngựa biểu diễn.

Laila Ali là người đẹp hiếm hoi bước tiếp con đường vinh quang của cha mình. Thiên thần của tay đấm huyền thoại Muhammad Ali bất bại sau cả 24 lần thượng đài.

Nếu nói “hổ phụ sinh hổ tử”, không ai xứng đáng hơn cha con nhà Ali. Còn trong trường hợp muốn tổ chức cuộc thi “Hoa hậu con gái ngôi sao thể thao” thì ngoài những gương mặt kể trên có thể mời thêm Emily (con gái huyền thoại sân banh nỉ John McEnroe), Alana (con gái cựu danh thủ Gunter Netzer) hay Brooke (con gái võ sỹ Hulk Hogan)…[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)