Teen 24h 2018-07-28 10:38:19

Con gái "nữ cảnh sát hình sự" Hoa Thúy: Mặt xinh dáng đẹp chẳng kém hot girl


Thiên Nga, cô con gái xinh đẹp của nữ diễn viên Hoa Thúy "Cảnh sát hình sự" và nam diễn viên Tùng Dương.




Nữ diễn viên Hoa Thúy được khán giả nhớ tới nhiều nhất với vai diễn nữ cảnh sát Thu Hiền của loạt phim "Cảnh sát hình sự" từ năm 1997. Chị còn tham gia trong loạt phim điện ảnh nổi tiếng như "Chuyện của Pao, Làng cát, Hà nội mùa xuân 46, Bi đừng sợ"… Tuy nhiên, một thời gian, khán giả ít thấy Hoa Thúy xuất hiện trên màn ảnh. Gần đây, khán giả mới thấy Hoa Thúy xuất hiện trở lại trong phim "Tình khúc Bạch Dương". Ngoài ra, chị cũng vừa hoàn thành một bộ phim điện ảnh và sắp ra mắt khán giả.



Hoa Thúy có cô con gái xinh đẹp tên Thiên Nga. Trong lần sinh nhật gần đây, Thiên Nga đã bước sang tuổi 20. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thiên Nga cho hay cô từng tốt nghiệp khóa đào tạo diễn viên của trung tâm sản xuất phim đài truyền hình Việt Nam VFC. Hiện tại, cô theo học thiết kế thời trang tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.



Thiên Nga kể, hiện cô sống cùng mẹ và 2 em trai. Trên trang cá nhân, cô thường đăng ảnh chụp cùng người mẹ xinh đẹp và dành tình cảm yêu thương đối với mẹ.



Thiên Nga cũng chính là con của nam diễn viên Tùng Dương.



Thừa hưởng nét đẹp từ bố và mẹ, nữ sinh trường nghệ thuật được khen xinh đẹp và có duyên. Tuổi trẻ nên Thiên Nga thường có nhiều bức ảnh tinh nghịch nhưng cô khẳng định không hề "sống ảo".



Lợi thế với cô con gái xinh đẹp của diễn viên Hoa Thúy chính là đôi chân dài và thon.



Chính vì thích chụp ảnh "sống thật" nên Thiên Nga không muốn dùng photoshop trong các bức hình.



Viết về mẹ, cô con gái lớn luôn dành cho diễn viên Hoa Thúy những lời chân thành: "Con có những khi ăn nói sâu cay thế nào, thì lòng con mẹ vẫn là số 1, chỉ ước mẹ mãi sống bên con. Con có tung bay đến đâu thì vẫn mãi là chim én nhỏ, trở về bên cái tổ an toàn dễ chịu nhất của đời mình, đó là Mẹ Yêu".



Bên cạnh việc đam mê thời trang, Thiên Nga cho hay, thi thoảng cô có đóng vai nhỏ cho các phim truyền hình, hoặc đóng clip giải trí cho 1 số kênh mạng.



"Hiện tại em học rất tốt ngành thiết kế và vẫn đang tiếp tục rèn luyện lấn sân một chút sang điện ảnh mặc dù vẫn chưa được tốt lắm" - Thiên Nga nói về việc học hành hiện tại.



Phong cách nhẹ nhàng, nữ tính là sự lựa chọn của cô gái 20 tuổi này.



Thường ngày, cô vẫn chăm chỉ đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)