Nghệ thuật - blog 2012-12-13 04:43:35

"Con gái ra đường hở còn hơn sao showbiz"


"Khoe lưng, khoe eo, khoe chân, nhưng đừng để lộ phần quần chip và nhũ hoa. Theo em hở 30% cơ thể là an toàn nhất" - Ý kiến của các bạn trẻ về việc ca sĩ ăn mặc phản cảm lên sân khấu

Đâu phải chỉ nước mình có thuần phong mỹ tục

Trước chỉ thị cấm ăn mặc hở hang phản cảm của Bộ, bạn Trần Duệ (17 tuổi, trường THPT Nhân Chính, HN) tỏ ra rất bình thường: "Nếu với thời đại bây giờ thì nó cũng không có gì là quá phản cảm. Em thấy nó bình thường. Nhiều cô gái đi ngoài đường em thấy còn kinh khủng hơn, khoe nhiều thứ hơn thế.".

"Em thấy, chuyện mọi người ăn mặc như thế nào thì có sao đâu, họ ăn mặc như thế nào để công chúng yêu thích hoặc ghét họ là chuyện của họ. Ở nước ngoài người ta có thể không mặc gì thì cũng chả sao. Đâu phải chỉ có ở nước mình mới có thuần phong mĩ tục….", bạn Vũ Thị Hảo (21 tuổi, Cao đẳng Cộng đồng) cũng có ý kiến tương tự.

Trong khi đó, bạn Trần Hữu Thành (19 tuổi, ĐH Văn hóa) lại khá thờ ơ: "Phạt ca sĩ ăn mặc phản cảm có nên chăng? Như vậy sẽ không phát huy được tính sáng tạo của các nghệ sĩ và không khoe được vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ".




Rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề ăn mặc của ca sĩ.



Hở lưng, hở đùi nhưng đừng để lộ nhũ hoa và quần chip

Đào Duy Đoàn (23 tuổi, SV ĐH Tự nhiên Hà Nội) thì lại ủng hộ chỉ thị của Bộ: "Em cũng không theo dõi nhạc Việt lắm, nhưng em thấy nhiều ca sĩ ăn mặc rất là phản cảm. Bộ cấm ca sĩ ăn mặc phản cảm là đúng, vì em thấy nghệ sĩ là người của công chúng, họ ăn mặc phản cảm sẽ làm ảnh hưởng tới giới trẻ rất là nhiều. Ngoài ra, theo em cũng nên tăng mức phạt và nhất là cấm diễn thì mới có hiệu quả".

Lê Văn H. (17 tuổi, trường THPT Nhân Chính, HN) bộc bạch: "Con trai ai chả thích nhìn vẻ sexy nhưng khi đứng trên sân khấu, là người của công chúng thì phải khác. Có thể ra ngoài, đời thường, họ có thể ăn mặc thế nào cũng được nhưng khi biểu diễn thì nhất thiết phải lịch sự và không gây phản cảm".

Còn bạn Hoài Thu (15 tuổi, trường THPT CS Phan Đình Giót, HN): "Theo em khoe lưng, khoe eo, khoe chân, nhưng đừng để lộ phần quần chip và nhũ hoa. Và hở 30% cơ thể là an toàn nhất".

Hãy học ca sĩ Hàn Quốc

Là một tín đồ của nhạc Hàn, bạn Vũ Thị Hà (21 tuổi, CĐ Kinh tế Hà Nội cho biết): "Em không thích nghe nhạc Việt. Em thích nghe nhạc Hàn hơn. Nhất là các nhóm nhạc nữ họ rất là gợi cảm, họ không phô bày cơ thể phản cảm như ca sĩ Việt Nam".

Trong khi đó, bạn Nguyễn Ngọc Nam (20 tuổi, SV Cao đẳng nghề Mỏ Hồng Cẩm, Quảng Ninh) lại có ý kiến: "Em không thích cách ăn mặc của ca sĩ Việt Nam lắm. Việt Nam sexy thì không phải, mà hở hang thì cũng thế nào ấy nói đúng hơn là phản cảm. Nhất là Minh Hằng và Thu Minh sexy thái quá.

Còn Mỹ Tâm kín đáo quá cũng không đẹp. Phải như ca sĩ bên Hàn Quốc ấy. Ca sĩ của họ sexy nhưng gợi cảm. Họ khoe đường cong của đôi chân dài, khoe lưng hay eo thon. Thế mới là đẹp. Còn Việt Nam thì khoe ngực, thả rông ngực là chủ yếu trông thật phảm cảm. Ca sĩ Việt sexy một cách lố lăng quá.

Vũ Hằng


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)