Sao thế giới 2009-09-04 06:01:00

Con gái "rượu" của Madonna hóa thân thành chính mẹ mình


Lại là hình ảnh cô dâu nữa chứ!!!
Khi fans vẫn chưa hết shock tập 1 vì MV “Celebration” quá nóng với màn ôm ấp hôn hít người tình trẻ của Madonna thì mới đây lại tiếp tục shock tập 2 với hình ảnh mới được tung ra của cô con gái "rượu" Lourdes. Trong bức ảnh này, Lourdes diện một chiếc váy trắng, đầu đội khăn voan với đôi môi được tô son đỏ rực.


Lourdes hôn gió, dấu ấn của Madonna trong thời gian "Like A Virgin"


Không khó để nhận ra cô con gái tuổi teen của Madonna đã tái hiện hình ảnh của mẹ mình hơn 20 năm về trước trong hit đỉnh-của-đỉnh một thời gắn liền với tên tuổi của Nữ hoàng nhạc Pop - “Like A Virgin”.




Madonna thời "Like A Virgin"
Cách Lourdes pose (hôn gió) trong tấm ảnh cũng chính là động tác “đóng mác” Madonna trong màn biểu diễn tại VMAs năm 1984 - một trong những tiết mục “để đời” đã đi vào lịch sử của lễ trao giải thường niên này. Hình ảnh “cô dâu nhỏ” Lourdes được cho là sẽ xuất hiện trong phiên bản thứ 2 của MV “bỏng mắt” “Celebration”. Phiên bản này còn có những cảnh fans nhảy theo ca khúc và sẽ được ra mắt vào tuần tới.


Madonna biểu diễn "Like A Virgin" tại VMAs 1984
Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lourdes “liên quan” đến “Like A Virgin”. Nếu để ý, fans sẽ dễ dàng nhận ra một trong hai cô bé phù dâu rắc hoa trong “lễ cưới” của “chú rể” Madonna và hai cô dâu sexy Brit, Xtina trong màn biểu diễn tại VMAs 2003 chính là Lourdes. Xem ra Madonna phải rất yêu quý công chúa nhỏ của mình thì mới “lôi” đi biểu diễn xoành xoạch như thế.


Lourdes chính là một trong hai cô bé phù dâu rắc hoa trước màn biểu diễn "Like A Virgin" của Madonna, Brit và X-tina tại VMAs 2003

Tuy nhiên hành động “nhân bản” này của Madonna cũng vấp phải khá nhiều chỉ trích. Nhiều người cho rằng Lourdes mới chỉ 12 tuổi - còn quá bé để bị biến thành một “cô dâu” copy mẹ mình 20 năm về trước.




Lourdes xuất hiện khá ngắn ngủi trong MV "Celebration" phiên bản đầu tiên vừa tung ra đầu tuần này

Bên cạnh đó cũng có những suy nghĩ thoáng hơn, cho rằng đó chỉ là việc làm thể hiện niềm tự hào về con gái của Madonna mà thôi. Còn Teens, Teens nghĩ thế nào?


Lourdes lên sân khấu biểu diễn "Give It 2 Me" cùng mẹ trong tour "Sticky & Sweet"
Hôm trước, Lourdes đã xuất hiện trong concert tour “Sticky & Sweet” của Madonna và lên sân khấu hát cùng mẹ ca khúc “Give It 2 Me”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)