Hot boy - hot girl 2019-06-23 13:58:10

Con gái trưởng môn Vịnh Xuân: Mỹ nhân làng võ vẫn sexy ít ai bì kịp




Diễn viên trẻ xinh đẹp, gợi cảm Katleen Phan Võ

Katleen Phan Võ được biết tới là con gái của trưởng môn phái võ Vịnh Xuân và hoa hậu Điện ảnh năm 1992, cô xinh đẹp và tài năng khi trở thành gương mặt diễn viên trẻ trong làng điện ảnh Việt thời gian gần đây. Katleen được khán giả nhắc tới nhiều hơn qua sự góp mặt trong vai nữ chính bộ phim "Lật mặt 4" của Lý Hải. Để biết thêm về bí quyết luôn đẹp và cá tính trong mọi hoàn cảnh của cô, Katleen đã có chia sẻ khá rõ về chế độ luyện tập, thói quen sinh hoạt:

"Do Kat có sở thích tập nhảy và ngoài ra được học võ từ nhỏ nên Kat luôn cố gắng duy trì tập luyện 2 môn thể thao ấy điều độ để có thể giừ gìn sức khoẻ và vóc dáng. Ngoài ra, Kat còn tập thêm gym. Thường đối với Gym, Kat tập trung tập những bài chuyên về phần bụng và bắp tay. Phần bụng là phần khó giảm mỡ thừa nhưng lại rất dễ tăng của nhiều chị em phụ nữ và đối với Kat cũng vậy. Và Kat có 1 vấn đề là Kat rất thích đồ ngọt, 1 món được coi là “kẻ thù” của việc giữ dáng. Vì thế mục tiêu của Kat vẫn đang làm đó là cắt bớt lượng đồ ngọt mà bản thân tiêu thụ hằng ngày để tránh gây tăng cân hoặc những căn bệnh nguy hiểm sau này.



Đối với tạng người của Kat rất dễ bị tăng cân phần đấy vì thế luôn quan trọng những bài tập giảm mỡ và tăng cơ bụng, giữ bắp tay săn chắc. Kat thường không theo chế độ ăn kiêng nào mà quan trọng vào việc ăn sạch và khỏe là chủ yếu. Cố gắng cung cấp những lượng vitamin tốt cho cơ thể để có đủ chất khi đi quay hằng ngày. Một điều quan trọng là Kat phải luôn nhắc nhở bản thân uống nước đầy đủ vì do công việc bận rộn nên dễ bị lơ là chế độ ăn uống là không tránh khỏi".



Katleen khoe dáng nóng bỏng với trang phục áo tắm.



Katleen Phan Võ cũng chia sẻ thêm về quan điểm chuẩn đẹp của cô là phải đẹp và khoẻ từ bên trong cơ thể, quan trọng hơn là tâm lý phải thật "khoẻ". Bởi, việc duy trì tập luyện không những giúp vóc dáng đẹp mà còn giúp tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả hơn, thư giãn, sống tích cực và tiếp thêm nghị lực cho bản thân để cố gắng rèn luyện cơ thể ngày một tốt hơn.



Body đối với nghệ sĩ đặc biệt quan trọng. Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng đến với các bạn trẻ vì thế việc giữ vóc dáng khoẻ đẹp không những tốt cho mình mà còn có thể tạo và truyền cảm hứng cho các bạn về cách ăn uống và luyện tập lành mạnh.

"Kat không đồng tình với quan điểm diet (chế độ ăn) 1 cách vô tội vạ và theo những phương pháp không khoẻ mạnh. Ốm không có nghĩa là đẹp, mập không có nghĩa là xấu. Quan trọng là mình phải giữ sao cho cơ thể khoẻ mạnh và đặc biệt tránh được rất nhiều bệnh tật nguy hiểm về sau. Đối với riêng Kat đấy là Đẹp" - Katleen Phan Võ nêu quan điểm.



Ngoài ra, cô nàng cũng cho rằng việc diễn viên nhận vai diễn nhưng phải thay đổi ngoại hình với cân nặng khác nhau không được đánh giá "hy sinh vì nghệ thuật". Việc tăng giảm cân trong thời gian ngắn là điều tối kị vì rất hại cho sức khoẻ. Tuy nhiên, theo tính chất công việc mà có những điều cần phải thực hiện.

Song với Katleen Phan Võ, cô cho rằng mọi thứ đều do bản thân mình sắp xếp và lên kế hoạch. Diễn viên từ khi nhận kịch bản tới khi bấm máy quay luôn có thời gian tiền kỳ để chuẩn bị cho vai diễn.

Theo quan điểm của cô, nên tập luyện với huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp và bàn bạc với chuyên gia dinh dưỡng về chế độ giảm cân sao cho thích hợp nhất với thể trạng và sức khoẻ của mình để đạt hiệu quả tốt nhất. Với kế hoạch cụ thể sẽ giúp việc tăng giảm cân không bị đột ngột, như 1 phần hạn chế tác động xấu tới cơ thể.





Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Katleen Phan Võ muốn tập trung thời gian để học về diễn xuất và mong rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)