Chuyện lạ 2008-07-31 07:24:00

Con khỉ “lạ” đến từ sao Hoả???



Có lẽ hiếm nơi nào sánh được với bảo tàng của cục điều tra Georgia. Nơi đây đang cất giữ một thứ vô cùng kỳ thú - xác của một con khỉ “đến từ sao Hoả.”

Remi (theo Yahoo)

Chính xác thì đây chính là bằng chứng trong một vụ lừa đảo khá nổi tiếng có liên quan tới UFO.
Năm 1953, thời kỳ mà nỗi ám ảnh về UFO lên cao, có 2 kẻ - một là thợ cắt tóc và một là người bán thịt đã quyết định lấy xác một con khỉ chết, cạo sạch lông, bôi thuốc xanh lên người rồi sau đó nói rằng đây là một con khỉ từ sao hoả.

Con khỉ trong bảo tàng…
Họ bỏ lại con khỉ trên một con đường phía bắc Atlanta vài giờ trước khi trời sáng vào ngày 8-7-1953. Hai người dùng đèn tạo ra một vòng lửa hình tròn trên vỉa hè trước khi có cảnh sát tuần tra đi qua.
Và nếu viên cảnh sát chỉ cần đến sớm 5 phút thôi thì có lẽ chân tướng sự việc đã sớm bị phanh phui.
Sau khi vứt xác con khỉ ở đó. Hai kẻ lừa đảo nói trên đã tới chỗ cảnh sát và khai báo rằng trông thấy một vật thể hình đĩa màu đỏ bay lượn trên đường.
Họ nói rằng một vài sinh vật đã bỏ lại một cái gì đó nằm lại trên vỉa hè trước khi quay lại phi thuyền và thiêu cháy con đường. Tất nhiên người cảnh sát vội vàng lập một bản báo cáo về chuyện lạ xảy ra trên. Sau đó cả không quân và những lực lượng khác cũng được huy động để cố tìm hiểu xem đó là chuyện gì.
Trước đó một đêm, quả thực có một số người dân Atlanta đã nói là trông thấy một vật thể lạ. Một bác sĩ thú y tình cờ chứng kiến nói rằng đó là một thứ không giống những gì ở thế giới của chúng ta. Và ngay lập tức một tờ báo đăng tải bức vẽ miêu tả lại về những vật thể không xác định này.
Dr. D Herman. Jones, người sáng lập và giám đốc (của) phòng thí nghiệm GBI và Dr. Hines Marion, một giáo sư giải phẫu học tại Trường đại học Emory, đã khảo sát tạo vật buổi tối hôm đó và tuyên bố nó để là một sự đánh lừa.
Rất nhanh sau đó hai tên lừa đảo đã phải thú nhận hành vi của mình. Hiện nay “tang chứng”của vụ án đó vẫn còn được lưu giữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)