Video clip 2015-03-25 04:56:58

Con mực đã chết nhảy múa trong bát súp kinh ngạc


Một video clip đã ghi lại khoảnh khắc kinh dị khi con mực vốn đã chết bỗng nhiên sống dậy khi bị dội nước sốt vào người.



Địa điểm video clip được quay là ở một nhà hàng hải sản ở Hakodate, Hokkaido, Nhật Bản. Tô lẩu trong clip có khá nhiều thành phần khác nhau nằm bên dưới như trứng cá hồi, rong biển… và một con mực nằm trên cùng.

Những người có mặt tại bàn ăn khẳng định con mực đã hoàn toàn chết, vì khi tô hải sản này được bưng ra, họ không thấy nó cử động lần nào. Tuy nhiên, ngay khi chế nước sốt đậu nành vào thân con mực, chuyện bất ngờ đã xảy ra. Nó bỗng nhiên “sống dậy”, lắc lư các xúc tu như đang nhảy múa trước mặt các vị khách trên bàn ăn.

Để giải thích cho phản ứng “đáng sợ” này của con mực đã chết, nhiều người cho rằng do lượng muối trong sốt đậu nành khá cao nên khi tiếp xúc với thân mực đã kích thích những tế bào cơ bắp vốn vẫn còn hoạt động của mực. Như vậy, muối thay thế cho bộ não của con vật vốn đã chết này.

Tuy biết phản ứng của mực có thể được giải thích theo khoa học, rất nhiều người vẫn cho biết họ cảm thấy “sởn da gà” khi xem clip này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)