Tin tức - pháp luật 2018-07-31 10:02:02

Con nuôi Hồng Kim Bảo: Võ công khiến Chân Tử Đan e sợ, thanh danh hủy hoại vì ngoại tình với thiếu nữ đáng tuổi con


Tượng đài võ thuật Trâu Triệu Long khiến các cao thủ như Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan nể phục vì tài năng nhưng cuộc sống đời tư của ông lại dính bê bối không thể cứu vãn.



Đệ tử Hồng Gia Ban suýt đánh gãy vai Chân Tử Đan

Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Thành Long là những cái tên đại diện cho điện ảnh võ thuật Trung Quốc nhưng kể về võ công thì còn nhiều cao thủ khiến họ phải e dè. Một trong những cái tên nổi tiếng nhờ thực lực võ thuật trong giới sao Hoa ngữ là Trâu Triệu Long.



Trâu Triệu Long sinh năm 1967 trong một gia đình nghèo khó tại Cao Hùng Đài Loan. Anh là diễn viên võ thuật hành động nổi tiếng đi lên từ vị trí diễn viên đóng thế.

Thuở ấu thơ, gia đình Trâu Triệu Long nghèo khó lại đông anh em nên từ nhỏ anh đã phải lăn lộn kiếm sống để phụ giúp gia đình.

Năm chỉ mới 12 tuổi, Trâu Triệu Long đã dấn thân vào nghiệp đóng thế đầy gian khổ. Chuỗi ngày "hành xác" trên phim trường đã tôi luyện anh thành người rắn rỏi cả về thể xác lẫn tinh thần.

Nhờ những nỗ lực phi thường mà Trâu Triệu Long được ông trùm võ thuật Hồng Kim Bảo thu nhận vào Hồng Gia Ban làm đệ tử. Hồng Kim Bảo thậm chí còn quý mến nhận anh làm con nuôi, lăng xê bằng vai diễn đầu tay trong phim "Phản quyền lực".

Ngoài võ công cao cường, Trâu Triệu Long còn sở hữu gương mặt góc cạnh và thần thái sắc lạnh khiến anh thường được chọn vào các vai phản diện sát thủ.



Năm 1993, Trâu Triệu Long đã hợp tác cùng với Lý Liên Kiệt trong phim "Ỷ thiên đồ long kí". Vào tên tiểu nhân Tống Thanh Thư, anh đã khắc họa sinh động tâm lý nhân vật từ một đệ tử danh môn chính phái thành tên phản đồ của Trương Tam Phong.

Năm 1994, Trâu Triệu Long xuất hiện trong phim "Quan xẩm lốc cốc" cùng Châu Tinh Trì. Đây là lần đầu tài tử họ Trâu thử sức với thể loại hài nhưng anh đã thể hiện khá thành công vai phản diện gian xảo.

Năm 1996, Triệu Long được Lý Liên Kiệt ngỏ lời tái hợp trong phim "Mạo hiểm Vương". Qua lần hợp tác này, Lý Liên Kiệt đã không tiếc lời khen "có cánh" trước võ công thâm hậu của họ Trâu.

Lý Liên Kiệt còn tiết lộ trong nhiều cảnh quay đối kháng anh phải chịu chấn thương vì không ngờ Triệu Long ra chiêu quá mạnh mẽ.



Sau đó, khi đóng cùng Chân Tử Đan trong phim "Ngòi nổ", Trâu Triệu Long suýt chút nữa đánh trật xương vai tài tử. Chân Tử Đan thừa nhận sau tai nạn đó anh thực sự phải e dè trước quyền cước của đệ tử Hồng Gia Ban.



Sự nghiệp của Trâu Triệu Long vươn ra tầm quốc tế vào năm 2000 khi anh được Hollywood mời tham gia chỉ đạo võ thuật trong bom tấn "The Matrix". Tài năng của anh gây ấn tượng đến nỗi trong phần 2 của "The Matrix" ra mắt 3 năm sau đó, Trâu Triệu Long được giao đảm nhiệm một vai phụ trong tuyến phản diện.



Trâu Triệu Long trong "The Matrix 2".

Có bước đà thuận lợi để tấn công sang kinh đô điện ảnh thế giới nhưng Trâu Triệu Long lại chọn quay về Hong Kong tiếp tục cống hiến cho điện ảnh trong nước.

Anh từ chối nhiều lời mời chỉ đạo võ thuật cho bom tấn Mỹ để về nước tham gia đóng các phim "Hoắc Nguyên Giáp", "Tứ đại danh bổ", "Họa bích", "Phong Vân"… Anh còn là chỉ đạo võ thuật cho nhiều tác phẩm Hoa ngữ kinh điển như "Toàn thành giới bị"," Đông tà tây độc".

Tai tiếng hủy hoại thanh danh ở tuổi 50

Trong gần như cả sự nghiệp, Trâu Triệu Long được biết đến như một nam diễn viên kín tiếng và có đời tư trong sạch. Trâu Triệu Long ít khi xuất hiện trên mặt báo khoe khoang về bản thân, anh cũng được nhận xét là khiêm tốn và hay nhường nhịn trên phim trường dù là tên tuổi tương đối gạo cội.

Trâu Triệu Long có cuộc hôn nhân 19 năm với người đẹp Hong Kong Ông Vi Đức và có hai nhóc đáng yêu.



Trâu Triệu Long xây dựng hình tượng người đàn ông của gia đình trong gần 20 năm.

Tuy nhiên hình tượng nam nhân mẫu mực của Trâu Triệu Long đã hoàn toàn sụp đổ vào năm ngoái. Đột nhiên trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản có tên "Nhật ký ngoại tình của Trâu Triệu Long" vạch trần câu chuyện tình ái ngoài luồng của anh với một thiếu nữ chỉ bằng nửa tuổi.

Chủ nhân của tài khoản mạng tố cáo Trâu Triệu Long tự xưng chính là cô gái cặp kè với anh. Cô này cho biết đã làm nhân tình của sao võ thuật nhiều năm vì Trâu Triệu Long và vợ từ 6-7 năm nay không còn "chung chăn gối".

Tuy nhiên thời gian gần đây, cô gái trẻ phát hiện Trâu Triệu Long có nhiều mối quan hệ với các thiếu nữ khác khiến cô thấy bị phản bội nghiêm trọng. Cô gái quyết tâm lên tiếng và tung ra nhiều bằng chứng đanh thép như ảnh tình cảm với Trâu Triệu Long cùng các đoạn trò chuyện thân mật được ghi âm.





Nghiêm trọng hơn, tình trẻ bị bội bạc còn tiết lộ ban đầu cô chỉ đồng ý làm bồ nhí Trâu Triệu Long vì bị sao võ thuật lợi dụng lúc say và cưỡng đoạt.

Trước những thông tin hủy hoại danh tiếng của mình, Trâu Triệu Long đã giữ im lặng và không thể chối cãi. Tuy sau đó Trâu Triệu Long cũng không ly hôn nhưng ai cũng hiểu cuộc hôn nhân của anh chẳng thể cứu vãn. Hình tượng đẹp đẽ trong mắt khán giả cũng theo đó tiêu tan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)