Tin tức - pháp luật 2011-06-08 15:50:43

Cơn sốt với thời trang nude


[size=1]Cơn sốt với thời trang nude[/size]Màu nude đã trở thành gam màu sốt dành cho phái đẹp trong mùa hè.
Có rất nhiều lý do để bạn làm đẹp với gam màu da nhẹ nhàng này như: sự mát dịu, sang trọng và tôn da… chính vì vậy, xu hướng gần đây, rất nhiều các style biến tấu đa dạng đều lấy màu nude là tông màu tâm điểm.

Với những trang phục này, bạn cũng có thể biến tấu với rất nhiều các màu sắc đa dạng như đen, xanh, trắng, họa tiết… để mang đến ấn tượng riêng cho từng loại trang phục khi xuất hiện trong từng hoàn cảnh. Để biết cách làm thế nào nổi bật và thời trang với tông màu thịnh hành này, bạn hãy cùng tham khảo những cách phối hợp đồ mới nhất dưới đây.

Không chỉ làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang, màu nude đã nhanh chóng len lỏi vào đời sống của phái đẹp, đặc biệt nhà nhân viên văn phòng khi lựa chọn sắc màu trang phục hoàn hảo trong mùa hè.









Nude là gam màu hoàn hảo cho những trang phục hè







Với những điểm nhấn như nhẹ nhàng và tôn dáng, màu nude còn luôn khiến bạn gái trở nên mềm mại và dịu dàng hơn trong sắc nắng vàng oi ả của nàng hạ. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu trang phục khác nhau như mỏng mềm hay kín đáo và thanh lịch… tất cả sẽ tạo nên một cái nhìn rất ấn tượng trong mắt mọi người xung quanh.





Tạo nên nét nữ tính,ịu dàng cho bạn gái











Vẻ đẹp hiện đại nét nữ tính và sành điệu cũng phụ thuộc vào chính con mắt thẩm mỹ và sự phù hợp của chủ nhân, bạn có thể khéo léo kết hợp hoặc phối thêm những phụ kiện hài hòa như trang sức, giầy cao gót, và kiểu tóc đi kèm cũng là yếu tố cộng hưởng cho bạn.





Ngoài ra, nó cũng là 1 gam màu rất tôn da, đặc biệt là với những bạn có làn da trắng











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)