Sao thế giới 2012-04-20 07:47:55

Con trai Thành Long đưa hot girl về nhà 'vui vẻ'


[size=2]Nam diễn viên Phùng Tổ Danh bị bắt gặp hẹn hò một cô gái tuổi teen tại nhà riêng.[/size]


Mẫu lai xinh đẹp Nesha bị bắt gặp khi rời khỏi nhà Phùng Tổ Danh vào buổi sáng. Ảnh: Sina.
Tối muộn ngày 18/4, Phùng Tổ Danh "tay trong tay" một cô gái xinh đẹp bước ra khỏi quán bar. Theo một nguồn tin, cô gái là Nesha, người yêu mới của nam diễn viên Hong Kong, năm nay cô mới chỉ tròn 17 tuổi. Với gương mặt lai xinh đẹp, ngay từ những ngày đầu gặp gỡ, Nesha đã khiến Tổ Danh chết mê chết mệt. Hiện tại, cặp đôi "dính như hình với bóng".

Một ngày sau đó, phóng viên chộp được cảnh Tổ Danh đưa cô gái về nhà mình, cả hai ở bên nhau tới tận sáng hôm sau mới chịu chia tay. Khi ra khỏi nhà người tình, bị đeo bám và hỏi thăm về mối quan hệ với tài tử nổi tiếng đào hoa, chân dài tuổi teen quyết định giữ im lặng. Trong khi đó, Phùng Tổ Danh bác bỏ việc đưa bạn gái về nhà "vui vẻ", đồng thời nằn nì giới ký giả không nên làm to chuyện: "Tôi không muốn gặp rắc rối đâu. Mẹ tôi sẽ mắng tôi chết mất".

Cũng giống như cha mình, Phùng Tổ Danh nổi tiếng đào hoa, anh thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò với các chân dài xinh đẹp. Dù vậy, trong sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên Hong Kong vẫn phải chịu cái bóng quá lớn của cha, tên tuổi anh chưa thực sự tạo được dấu ấn trong làng giải trí.



Phùng Tổ Danh từng một thời cặp kè với người mẫu Tiết Khải Kỳ. Ảnh: Tom.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)