Xóm con gái 2008-10-06 02:14:10

Con trai trả tiền là lẽ dĩ nhiên!...ko biết ai đã post chưa


Rõ ràng 2 người đang thích nhau, đưa đón nhau đi ăn rất tình cảm. Cuối cùng anh con trai cầm tờ hoá đơn và đề nghị share thì chắc chắn cơ hội cho lần gặp sau là 0%

Tiền bạc là một vấn đề tế nhị, nhất là khi nó có liên quan đến chuyện tình cảm. Với ý kiến "Con gái bây giờ thực dụng quá", đó quả thật là 1 ý kiến chủ quan và phiến diện. Trong câu chuyện của bạn Bảo Hà, mình thật sự thấy anh ấy không ổn tí nào. Anh ta thiếu cả lòng tự trọng và cả trách nhiệm với bạn. Có thể thiếu tiền, nhưng không thể thiếu trách nhiệm. Mỗi khi đi với bạn gái mình, nếu không đủ tiền mình sẽ nói rõ với cô ấy, nếu là cuối tháng đang "nghèo", mình sẽ tế nhị báo cho cô ấy biết rồi 2 đứa cùng tính.

Là con trai thì làm sao có thể nhắm mắt đi với bạn gái rồi bỏ mặc ra thanh toán như thế được. Cái đó đã thể hiện rõ anh ta là một người đàn ông thiếu trách nhiệm. Lúc nào cũng để con gái trả tiền thì chắc chắn anh ta đang lợi dụng bạn. Đơn giản vì một người con trai thực sự sẽ không bao giờ làm thế với cô gái mà mình yêu thương cả. Bạn nên nói chuyện này với người yêu của mình một cách thẳng thắn bạn ạ.

Đôi lúc mình cũng nhờ bạn gái thanh toán hộ, hay khi cô ấy muốn đãi mình nhân dịp gì đó, mình vẫn để cô ấy thanh toán nhưng mình luôn hạn chế để điều đó xảy ra. Mình không nói con trai phải luôn luôn trả tiền cho con gái khi hẹn hò, nhưng ở Việt Nam, nó gần như là một thông lệ. Rõ ràng 2 người đang thích nhau, đưa đón nhau đi ăn rất tình cảm. Cuối cùng anh con trai cầm tờ hoá đơn và đề nghị share thì chắc chắn cơ hội cho lần gặp sau là 0%.

Tiền không mua được tất cả nhưng không có tiền thì không mua được gì cả. Ngay cả mình là con trai nhưng mình cũng rất ghét các chàng trai cứ hay "than” nghèo nên không có người yêu”. Nếu biết mình nghèo thì nên làm sao cho mình giàu hơn, làm sao kiếm được tiền hơn. Chẳng lẽ các bạn muốn người con gái bạn yêu thương cũng nghèo khổ và khó khăn chung với bạn à? Phụ nữ cũng có quyền mưu cầu như chúng ta mà. Các chàng trai hãy thay đổi suy nghĩ đi nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)