Sao thế giới 2012-11-05 10:08:55

Con trai Victoria Beckham hăng hái đẩy xe cho em gái


Năm mẹ con Victoria đi mua sắm ở Los Angeles dịp cuối tuần. Nhà thiết kế 38 tuổi diện váy màu xanh và đeo kính râm. Các cậu con trai mặc áo phông các màu khác nhau. Brooklyn, 13 tuổi và Cruz, 7 tuổi, dẫn đầu đoàn khi bốn mẹ con xuất hiện trên đường phố Los Angeles. Romeo, 10 tuổi, chịu trách nhiệm đẩy xe em bé cho mẹ trong suốt buổi đi chơi. Em gái 16 tháng tuổi Harper hăng say tu bình nước táo khi ngồi trong xe đẩy.
Victoria Beckham cùng bốn con đi mua sắm. Ảnh: Xpo.
Nữ thiết kế nổi tiếng thường hiếm khi xuất hiện mà không có đôi giày cao gót nhưng trong buổi đi mua sắm, Victoria Beckham đi một đôi giày thấp. Cựu thành viên Spice Girls để lộ thân hình gầy gò thường thấy.
Cậu con thứ hai của cặp sao Vic-Beck đẩy xe thay mẹ. Ảnh: Xpo.
Gia đình nổi tiếng thường xuyên xuất hiện ở California trong thời gian gần đây. Một số nguồn tin cho rằng họ đang lên kế hoạch chuyển tới sống ở New York. “New York là một trong những địa chỉ được Vic-Beck nhắm tới cho bước tiếp theo trong cuộc sống của họ. Los Angeles cho họ cuộc sống thoải mái mà họ yêu thích trong suốt 5 năm qua. Nhưng bọn trẻ đã lớn và cặp sao phải hướng đến sự nghiệp tương lai của họ", một nguồn tin nói. Cặp sao vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)